Sao mai Đông Hùng ra MV hot nhân ngày 20/10

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 20/10/2012 03:00:00 +07:00

(VTC News) – Giọng hát trẻ đầy triển vọng Nguyễn Đông Hùng trở lại ấn tượng sau SMĐH với MV gây sốt trên mạng ca khúc Phụ nữ Việt

(VTC News) – Giọng hát trẻ đầy triển vọng Nguyễn Đông Hùng trở lại ấn tượng sau Sao mai Điểm hẹn với MV gây sốt trên mạng, ca khúc Phụ nữ Việt – một cái bắt tay ngọt ngào giữa chàng trai này và nhạc sỹ Dương Cầm cùng Background band.


Đây là sản phẩm của êkip để chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Sau Sao mai Điểm hẹn 2012, chàng ca sĩ trẻ triển vọng Nguyễn Đông Hùng đã gia nhập vào ban nhạc Background của nhạc sĩ Dương Cầm.

Ca sĩ Nguyễn Đông Hùng trong MV Phụ nữ Việt. 
Nhạc sĩ Dương Cầm chia sẻ, Đông Hùng sở hữu chất giọng nam cao, khỏe khoắn, nhưng cũng rất tình. Đông Hùng có một sự mộc mạc ở giọng hát của cậu ấy, nhờ đó mà dễ chạm đến trái tim của khán giả.

Có thể xem như đây là kết hợp đầu tiên và cũng là hoạt động chính thức của Đông Hùng sau Sao mai Điểm hẹn để bước chân vào làng âm nhạc Việt Nam.


Và với sự xuất hiện này, ca sĩ Đông Hùng chia sẻ, đây là món quà tri ân anh muốn gửi đến những người đã luôn yêu thương, quan tâm và ủng hộ mình trên bước đường nghệ thuật.

Dương Cầm cho biết, anh gặp nhiều khó khăn khi sáng tác Phụ nữ Việt.  Bài hát mở đầu bằng hình ảnh của người phụ nữ đầu tiên của nước Việt, kể từ mẹ Âu Cơ và trải qua các thời kì kháng chiến cho đến nay. Ngôn từ và ngôn ngữ âm nhạc đã làm tôi rất băn khoăn.

 
Phong cách âm nhạc trong Phụ nữ Việt cũng khá mới với so với Pop và classic đã quen thuộc trong những sáng tác của Dương Cầm.  Với nhiều người nghe nhạc quốc tế thì sẽ thấy nó có hơi hướng của Maroon 5 và Cold Play. Đây cũng là phong cách âm nhạc mà Dương Cầm đang định hình cho thành viên mới của Background band, đó là ca sĩ trẻ Đông Hùng.

“Nhiều người vẫn hay hỏi tôi vì sao tôi ít viết và thường im hơi lặng tiếng. Với tôi tiếng nói có giá trị mới là quan trọng, giá trị trong âm nhạc và giá trị nhân văn. Đó mới là âm nhạc của tôi” – Dương Cầm nói.    
MV Phụ nữ Việt của Đông Hùng và Background Band 


Trần Lê
Bình luận
vtcnews.vn