Sao mai điểm hẹn 2012: Top 5 khoe cá tính

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 19/07/2012 12:14:00 +07:00

(VTC News) - Với chủ đề hát với nhóm bè và tự chọn, top 5 Sao Mai điểm hẹn 2012 sẽ có cơ hội khoe sự cá tính trong âm nhạc của mình ở liveshow thứ 7.

(VTC News) - Với chủ đề hát với nhóm bè và tự chọn, top 5 Sao Mai điểm hẹn 2012 sẽ có cơ hội khoe sự cá tính trong âm nhạc của mình ở liveshow thứ 7 của sân chơi này.

Tiếp tục chinh phục khán giả bằng chính tài năng của bản thân, trong  liveshow 7 sắp tới, mỗi ca sĩ sẽ thử sức mình trong hai ca khúc với chủ đề hát với nhóm bè và tự chọn.

Chọn một ca khúc gắn liền với tên tuổi của mình, Lê Việt Anh hi vọng ca khúc Mây (Đỗ Bảo) sẽ gây được thiện cảm tốt đẹp cho khán giả theo dõi chương trình. 

Với thử thách hát với nhóm bè, Lê Việt Anh sẽ “lột xác” hoàn toàn với Con ma của Nguyễn Hải Phong. Được sự hỗ trợ của 6 dancer chắc chắn tiết mục Con ma của Lê Việt Anh sẽ gây được nhiều bất ngờ trong liveshow 7 Sao Mai điểm hẹn 2012.

Ca sĩ Trung Quân 

Chọn 2 ca khúc khá quen thuộc với khán giả đó là Em sẽ là giấc mơ (Lưu Thiên Hương) và Phố mùa đông (Bảo Chấn) để thể hiện trong liveshow 7 này, song Nguyễn Bá Phú Qúy sẽ làm mới hoàn toàn 2 khúc này với bản phối hết sức mới lạ. Đầu tư nhiều vào Em sẽ là giấc mơ, Nguyễn Bá Phú Qúy sẽ xuất hiện đầy ấn tượng với một 1 beatbox trong tuần thi thứ 7 của sân chơi này.

Tiếp tục khẳng định gu âm nhạc cá tính của mình, tuần này Nguyễn Đình Thanh Tâm sẽ lôi cuốn khán giả bằng hai ca khúc với màu sắc hoàn toàn khác nhau. “Bí ẩn” với Giọng mưa đàn bà (Ngọc Đại) và “da diết” với Bóng mây đời tôi (Đức Trí), đây có lẽ sẽ là phần trình diễn được khán giả mong đợi nhất trong đêm trình diễn sắp tới.

“Toàn tâm toàn ý” với các sáng tác của Lê Minh Sơn, trong đêm trình diễn sắp tới Nguyễn Trần Trung Quân tự tin “nâng tầm” trong hai ca khúc “nặng đô” của nhạc sĩ Bà tôi. Phá cách với một hit đình đám của diva Thanh Lam, Nguyễn Trần Trung Quân sẽ tự làm khó mình trong ca khúc mang tên Một khúc sông Hồng.

Trong phần hát tự chọn Nguyễn Trần Trung Quân sẽ thể hiện một ca khúc hoàn toàn mới của nhạc sĩ Lê Minh Sơn với tựa đề Voi không đuôi. Liều mình ở những trải nghiệm không hề đơn giản với một ca sĩ trẻ, Nguyễn Trần Trung Quân mong muốn đây sẽ là cú lội ngược dòng của mình tại Sao Mai điểm hẹn năm nay.

Ca sĩ Đông Hùng 

Ngây thơ (Tạ Quang Thắng) là ca khúc mà cậu em út Sao Mai điểm hẹn 2012 Nguyễn Đông Hùng lựa chọn để hát với nhóm bè. Với giai điệu trẻ trung và tươi mới của Ngây thơ, Nguyễn Đông Hùng cũng sẽ thay đổi hình ảnh của mình trong đêm thi sắp tới.

Tiếp tục bùng nổ với rock, Nguyễn Đông Hùng sẽ cháy hết mình với Tìm trong hư vô của nhạc sĩ Trung Đông trong phần hát tự chọn. Ca khúc đậm chất rock này đã từng được ca sĩ Mai Trang thể hiện rất thành công tại Sao Mai điểm hẹn 2006 vì thế đây sẽ là một thử thách không hề đơn giản với Nguyễn Đông Hùng.

Liveshow 7 Sao Mai điểm hẹn 2012 sẽ diễn ra vào 20h ngày  21/7 tới và được truyền hình trực tiếp trên 3 kênh VTV2, VTV4 và VTV6. Sau phần trình diễn của 5 ca sĩ, khán giả sẽ có 15 phút để bình chọn cho ca sĩ mà mình yêu thích nhất trong đêm thi này.

Cuối chương trình sẽ có một ca sĩ phải rời cuộc chơi sau phần đánh giá của hội đồng nghệ thuật và tổng kết lượng tin nhắn bình chọn của khán giả.

Trần Lê

Bình luận
vtcnews.vn