Sao Liverpool bất bình với Mascherano

Bóng đá AnhThứ Năm, 26/08/2010 07:28:00 +07:00

(VTC News) - Tương lai của tiền vệ người Argentina thật sự là đề tài nóng hổi nhất tại Anfield lúc này.

(VTC News) - Câu chuyện về tương lai của tiền vệ người Argentina thật sự là đề tài nóng hổi nhất tại Anfield lúc này. Sau khi từ chối ra sân trong trận gặp Man City, Mascherano đã phải đối mặt với thái độ tức giận từ phía những người đồng đội cũng như từ phía các CĐV.

Khi mà thương vụ Mascherano - Inter đi vào bế tắc thì Barca đã chìa tay ra cứu vớt tương lai của cựu cầu thủ Westham. Mặc dù rất mong muốn có được sự thay thế cho vị trí mà Yaya Toure để lại song cái giá mà nhà đương kim vô địch La Liga đưa ra thấp hơn nhiều so với những gì mà phía Liverpool mong muốn. Roy Hodgson đã tuyên bố rằng, họ chỉ đồng ý cho Mascherano ra đi với giá 24,5 triệu bảng bằng tiền mặt sau khi từ chối đề nghị 18,8 triệu bảng cộng thêm tiền vệ Hleb từ phía đội chủ sân Nou Camp.

Mascherano đang vấp phải một làn sóng giận dữ từ phía các cầu thủ cũng như các CĐV của Liverpool.
Không giống như Liverpool và Barca, tiền bạc không phải là vấn đề làm đau đầu Mascherano lúc này. Tất cả những gì mà tiền vệ người Argentina quan tâm chỉ là việc mau chóng được rời khỏi sân Anfield. Dường như để khẳng định thêm cho mong muốn “đào ngũ” vốn đã rất rõ ràng của mình, “Mascho” đã từ chối ra sân trong trận đấu giữa Man City và Liverpool tại vòng hai Premier League bất chấp việc  trước đó, HLV Roy Hodgson đã công khai mong muốn có được sự phục vụ của anh trong chuyến hành quân tới sân City of Manchester lần này.

Theo một nguồn tin thân cận với đội bóng thành phố cảng nước Anh cho biết: “HLV đã nghĩ đến việc bố trí đội hình theo sơ đồ 4-2-3-1 với Lucas và Mascherano đá ở hai vị trí thấp nhất trong hàng tiền vệ. Tuy nhiên, ông ấy đã phải thay đổi vào phút chót và đưa ra sân sơ đồ 4-4-2.”

Nguồn tin trên cũng cho biết hành động thiếu chuyên nghiệp của tiền vệ người Argentina đã khiến cho các cầu thủ khác trong đội rất bất bình. “Các cầu thủ đã rất tức giận với hành động của Mascherano và buổi tối thứ hai và điều đó càng trở nên rõ ràng hơn khi anh ấy quay trở lại Melwood tập luyện sáng thứ 3 sau đó. Với những cầu thủ mà cả sự nghiệp của họ chỉ biết đến màu áo của Liverpool thì hành động của Mascherano thật không thể chấp nhận được”.

Không riêng gì các cầu thủ mà  ngay các cổ động viên của đội bóng thành phố cảng nước Anh cũng đã quay lưng lại với “Mascho”, người mà trước đây họ vô cùng yêu mến. Ritchie Pedder, Chủ tịch hội cố động viên của Liverpool cho biết:  “Tôi thực sự thất vọng vì những gì anh ấy đã làm. Nếu Mascherano không muốn chơi cho Liverpool nữa thì tốt nhất hãy để anh ấy ra đi tất nhiên là phải với một mức giá hợp lí”.


Minh Minh

Mời Quý độc giả chia sẻ cảm xúc, suy nghĩ và hiến kế để
Việt Nam có nhiều Ngô Bảo Châu hơn nữa
Bấm vào đây để viết ý kiến, hoặc gửi về email
[email protected]

Bình luận
vtcnews.vn