Sao "khủng" Việt một tuần 4 đám cưới, 2 cuộc chia tay

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 14/12/2010 09:33:00 +07:00

(VTC News) – Showbiz tuần qua đã chứng kiến tận cùng nỗi đau hoặc tận cùng hạnh phúc của những ngôi sao đều thuộc hàng "khủng" hoặc "hot" trong làng giải trí.

(VTC News) – Những chuyện hợp tan trong đời sống tình cảm luôn để lại cho người ta những xúc cảm mạnh mẽ nhất. Dù mất mát, đau đớn hay hạnh phúc tột đỉnh, những ngôi sao âu cũng là con người và có quyền sống theo cách mình thấy hài lòng nhất.

Showbiz Việt tuần qua đã chứng kiến tận cùng nỗi đau hoặc tận cùng hạnh phúc của những ngôi sao đều thuộc hàng "khủng" hoặc rất "hot" trong làng giải trí: Jennifer Phạm, Linh Nga, Lệ Quyên, Đan Lê, Lã Thanh Huyền...

1. Cuối cùng,
Đan Lê cũng đã lên tiếng về chuyện tình duyên của mình, chuyện chia tay người chồng đầu tiên - BTV Xuân Tùng. Hơn ai hết, cô là người hiểu bản chất vấn đề nhất, hiểu lý do và thấm tháp nỗi buồn của mình nhất. Một quyết định lớn trong cuộc đời không thể tự nhiên từ trên trời rơi xuống mà đã có một thời gian dài suy nghĩ. Đan Lê khẳng định rằng, ai cũng mong có một gia đình hạnh phúc thực sự. Thế nhưng, hạnh phúc lại là thứ không dễ nắm bắt. Và Đan Lê đã phải đối mặt với sức ép kinh khủng của dư luận với những trách móc, đồn đoán về chuyện của mình dù họ đứng ngoài cuộc đời cô. Dù họ không thể hiểu, không thể biết cô đã sống thế nào, đã suy nghĩ gì.

Đan Lê và những nỗi buồn khó nói. 
“Đổ vỡ trong hôn nhân phụ nữ vốn đã thiệt thòi, tôi còn gánh thêm sức ép dư luận, chuyện riêng tư bị đem ra đồn đoán, mổ xẻ, thêu dệt không bao giờ là áp lực dễ chịu. Hãy thử nghĩ, nếu cuộc hôn nhân của mình tan vỡ đã lâu nhưng trên mạng vẫn trưng ra những hình ảnh, câu chuyện khi chị còn hạnh phúc để bình luận và phán đoán chủ quan, cảm giác đó sẽ thế nào?” - Đan Lê cho biết.

Không những thế, chuyện lên xe hoa sau một cuộc chia tay có thể vốn rất bình thường đối với con người trong hành trình đi tìm con đường hạnh phúc lại trở thành câu chuyện bị bàn tán trong những lúc trà dư tửu hậu. Đan Lê đã xin mọi người đừng khía sâu vào thêm nỗi đau, những sóng gió rất con người của cô.

Trước luồng thông tin Đan Lê sẽ lên xe hoa cùng Khải Anh, vị đạo diễn trẻ này tỏ ra bực bội, cho rằng đây là tin vịt và nó làm anh có cảm giác khổ sở khi quá nhiều cuộc điện thoại ập đến để hỏi han.

2. Cũng xoay quanh câu chuyện tình yêu và đổ vỡ, Jennifer Phạm lần đầu tiên chia sẻ về mối quan hệ của cô và Quang Dũng thời kỳ hậu ly hôn. Jennifer cho biết, có những câu chuyện riêng tư trong đời sống dù được quan tâm nhưng cũng thực sự rất khó để nói ra. Tất cả những gì cần làm là để tốt cho đời sống của mình và tốt cho con cái. Đó là lý do cô né tránh, lái câu chuyện khi được hỏi về chuyện tình duyên của cô với Quang Dũng. Bé An Nam đã được đổi tiên thành Bảo Nam. 
Jennifer Phạm và Quang Dũng giờ là bạn.  

Dù chia tay do mối lương duyên đã hết nhưng cả Quang Dũng và Jennifer vẫn là những người bạn tốt, cùng nhau chăm sóc con trai mình. Con trai ở với mẹ vì sự chăm sóc của người mẹ bao giờ cũng vẫn tốt. Cả hai người vẫn gữi liên lạc thường xuyên và sẵn sàng chia sẻ với nhau.

3.
Sau khi lộ bụng bầu trong đêm trao giải Làn sóng xanh, nữ ca sĩ Lệ Quyên cũng lộ luôn đám cưới của mình với ông chủ của phòng trà Không Tên vào đầu năm tới. Những chùm ảnh cưới đẹp lung linh của cặp đôi này đã nhanh chóng được tung lên mạng với những chia sẻ đầy niềm vui, hạnh phúc của chủ nhân. Lệ Quyên nói về chuyện yêu của mình, chuyện đứa con đang lớn dần trong bụng với những hạnh phúc. Và tất nhiên, cô cũng phải đối diện với tin đồn là vị tân lang của mình đã từng qua một lần đò, có một đứa con. Tuy nhiên, Lệ Quyên khẳng định, đây là lần đầu tiên, chồng cô lấy vợ và có một đám cưới.
Lệ Quyên hạnh phúc với duyên lành và đứa con đang lớn dần trong bụng. 

Hiện cả hai đang tích cực chuẩn bị cho đám cưới vào ngày 1/1 tới. Một đám cưới không rình rang và khách mời rất chọn lọc là cách lựa chọn của Lệ Quyên cho ngày trăm năm của mình.

4. Cũng mang đến một niềm vui, người đẹp thế kỷ 21 Lã Thanh Huyền cũng đã đưa người chồng sắp cưới của mình ra "ánh sáng". Cặp đôi này sẽ chính thức làm đám cưới vào tháng 3 tới đây. Lã Thanh Huyền cũng đã chia về hạnh phúc cũng như người chồng hơn cô 12 tuổi. Huyền cho biết, lấy chồng là
sự nghiệp vĩ đại nhất trong cuộc đời cô. Cô vui vì được ở cạnh người đàn ông hiểu và sẵn sàng chia sẻ cùng cô nhiều điều trong cuộc sống. Sẵn sàng ở cạnh, làm bờ vai tựa cho Huyền ỗi khi cần. Cưới chồng, chính là cách Lã Thanh Huyền xây nhà cho hạnh phúc của mình. Hy vọng, cô không mải mê hạnh phúc mà quên những cú hích cần có trong đời sống nghệ thuật đang lên của mình.
 
Lã Thanh Huyền và chồng sắp cưới. 
5. Một ngôi sao nữ xinh đẹp rất được quan tâm trong làng giải trí Việt là diễn viên múa Linh Nga cũng chuẩn bị lên xe hoa. Đám cưới của cô càng được quan tâm khi chú rể là con trai một quan chức cấp cao của Nhà nước. Tuy nhiên, Linh Nga từ chối chia sẻ kỹ hơn về cuộc hôn nhân của mình, cô muốn mọi người nhìn nhận chuyện riêng của cô như với mọi diễn viên múa bình thường khác.
Linh Nga. 
 

6. Có thêm một "cuộc hôn nhân" thứ 4 được nhắc đến trong showbiz Việt tuần qua, nhưng nó không mang lại hạnh phúc mà khiến "khổ chủ" bực mình gọi đó là tin đồn nhảm nhí nhất. Đó là tin Đàm Vĩnh Hưng sẽ đính hôn cùng nam ca sĩ Dương Triệu Vũ vào ngày 31/12 tới trong Dạ tiệc trắng tại Hà Nội.

Trên vebsite của mình, Mr Đàm viết: “Hưng rất lấy làm không vui bởi những tin giẻ rách không biết ai đó nhặt được từ đâu đặt thành câu hỏi rồi đưa thành những tít báo kiểu giật gân, nội dung thắc mắc về chuyện Đàm Vĩnh Hưng đính hôn ngay trong liveshow của mình. Show của Hưng vĩnh viễn không bao giờ có những trò hề như thế. Quả thật trí tưởng tượng của ai đó thật là hào phóng, Hưng không thích để khán giả và những người không ưa mình nghĩ rằng Đàm Vĩnh Hưng đang câu khách, PR một cách rẻ tiền bởi những tin không có giá trị và chẳng mang lại ý nghĩa gì…”.

Đàm Vĩnh Hưng cho rằng đó là những điều làm dơ bẩn liveshow của mình, là những thứ rởm, rẻ tiền và là thứ lá cải héo úa cần vứt vào sọt rác. Chuyện bắt đầu bằng việc hai nhân vật đeo những chiếc nhẫn giống nhau. Đôi khi những đồn đoán cũng khiến người ta mệt mỏi và không thể chạy theo giải thích.

7.
Chuyện Diễm My nữ hoàng ảnh lịch một thời
lộ những tấm hình nude nghệ thuật thời thanh tân cũng trở thành câu chuyện hot của tuần qua. Chuyện vốn rất bình thường ở những bức ảnh này đã gây tò mò cho độc giả.
Những bức ảnh nude nghệ thuật của Diễm My. 

Còn Diễm My, chị thoáng buồn rồi không quan tâm thật nhiều vì sao và từ đâu những tấm hình của mình bị đưa lên mạng để gây dư luận. Diễm My cho biết, bộ ảnh nude được chụp vào năm 1987 trong dịp chị hợp tác với nhiếp ảnh gia Xuân Trưởng và chuyên gia make-up Ánh Minh thực hiện ảnh minh họa cho cuốn sách cô dâu trang điểm. “Lúc đó, anh Trưởng ngẫu hứng rủ tôi chụp nude để làm kỷ niệm thời con gái. Tôi đồng ý chụp vì cũng muốn lưu giữ lại những hồi ức đẹp trước khi bước chân về nhà chồng”.

Sau sự việc, chị vẫn bình thản ra Hà Nội và tổ chức sinh nhật cùng bạn bè. Con gái của Diễm My, khi xem những tấm hình của mẹ suýt xoa khen mẹ đẹp.

8. Đạo diễn Ngô Quang Hải vẫn đang tìm người sinh em bé cho mình. Chuyện tình duyên của anh chàng đạo diễn và Đỗ Hải Yến đã khép lại cùng những dư chấn không mấy tươi vui đã lâu và hai người đã tìm được những hạnh phúc riêng, lẽ sống riêng của mình. Giờ họ đi qua nhau không còn nghĩ về câu chuyện quá khứ. Ngô Quang Hải giờ được biết đến như là tình nhân hiện tại của nữ siêu mẫu xinh đẹp, cá tính Phương Mai. Thế nhưng, dường như họ chưa thực sự sẵn sàng cho một happy ending. Và vì thế, trong câu chuyện tuần qua, đạo diễn trẻ nói rằng, nếu Phương Mai không đồng ý sinh con cho anh thì anh cũng chịu.

Hơn nữa, chuyện con cái bây giờ không hẳn đã là câu chuyện nhất định phải có. Giờ Ngô Quang Hải không còn đau đấu về chuyện đó. Và cũng không cho đó là bi kịch của đời mình. Con cái là của trời cho và vì thế mà không nên tự tạo áp lực cho mình.

Ngô Quang Hải đang hạnh phúc với niềm vui bé bỏng của mình. 
Ngô Quang Hải gọi Phương Mai là niềm vui bé bỏng của mình. Không ai sống hộ mình, không để những đồn đoán ảnh hưởng đến mình. Giờ Ngô Quang Hải chọn một con đường sống với những niềm vui mới và cũng đang lao vào để thực hiện những dự án phim sau tháng ngày im lặng trước điện ảnh.

Mr Soi

 

 

 
Bình luận
vtcnews.vn