Sao 'Iron Man' trách vợ chồng Justin Bieber thể hiện tình cảm quá mức

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 18/11/2018 11:36:00 +07:00

Theo tờ Daily Mail, nữ diễn viên Gwyneth Paltrow cho rằng việc Justin Bieber thể hiện tình cảm với vị hôn thê là "quá nhiều thông tin".

Hailey Baldwin chia sẻ hình ảnh diện thiết kế mới của nhà mốt người Canada Nicole Benisti. Ngay lập tức, Justin Bieber để lại bình luận: “Em khiến anh cảm thấy phấn khích”.

Sau đó, tài khoản Instagram chuyên theo dõi những bình luận của người nổi tiếng chia sẻ lại bài viết này. Điều đáng chú ý là nữ diễn viên Gwyneth Paltrow đã khó chịu, cô cho rằng cặp đôi 9X thể hiện tình cảm trên mạng xã hội quá đà. Cô nhận xét: “TMI” (too much imformation - quá nhiều thông tin).

Nhiều người hâm mộ đồng tình với ý kiến của ngôi sao Iron Man. Họ cho rằng những lời mật ngọt của ca sĩ Sorry dành cho hôn thê xuất hiện khắp mọi nơi, khiến họ khó chịu. “Paltrow nói như thể đọc được suy nghĩ trong đầu tôi”, một người bình luận.

sao iron man 3

Gwyneth Paltrow cho rằng Bieber thể hiện tình cảm yêu đương quá nhiều trên mạng xã hội. 

Thực tế, Bieber và vị hôn thê không bao giờ né tránh phóng viên hay ngần ngại thể hiện tình cảm trên mạng xã hội. Cách đây ít ngày, Bieber chia sẻ hình ảnh ôm hôn Baldwin nồng nàn. Chưa hết, anh còn tiếp tục đăng trên Instagram khoảnh khắc nắm tay chân dài 21 tuổi, với chú thích: “Vợ tôi quá tuyệt vời”.

Theo tờ People, bộ đôi nổi tiếng đã là vợ chồng sau khi hoàn tất các thủ tục pháp lý hôm 23/9 ở tòa hôn nhân New York. Gần đây, Baldwin cũng đã đổi sang họ của Bieber – Hailey Bieber, trên trang cá nhân.

justin beiber bi che trach (2)

Justin Bieber bị phản đối vì bỏ bê âm nhạc để dành thời gian bên cạnh Hailey Baldwin.

Trong khi đó, ca sĩ người Mỹ được cho là bỏ bê sự nghiệp âm nhạc để dành thời gian ở cạnh vợ, khiến người hâm mộ không hài lòng.

"Anh ấy cảm thấy có lỗi khi được hỏi về việc khi nào trở lại phòng thu hoặc lưu diễn. Anh ấy làm việc chăm chỉ nhiều năm, và đây là lần đầu tiên anh ấy thực sự được nghỉ ngơi", trích lời nguồn tin.

Song, người trong cuộc nhấn mạnh nam ca sĩ đang tìm kiếm những hướng đi mới: "Anh ấy đã nghĩ không nhất thiết phải là âm nhạc. Có lẽ có những thứ khác tôi nên làm. Đó là điều anh ấy nghĩ trong khi mọi người chỉ bận tâm việc bao giờ anh ấy trở lại phòng thu".

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn