Sao Indonesia lộ băng sex lĩnh án hơn 3 năm tù

Thế giớiThứ Ba, 01/02/2011 10:34:00 +07:00

(VTC News) - Theo phán quyết, Nazril 'Ariel' Irham sẽ phải thụ hình mức án phạt kéo dài 3 năm 6 tháng tù giam vì những cáo buộc vi phạm luật chống khiêu dâm.

(VTC News) – Truyền thông Indonesia, hãng thông tấn Mỹ AP đưa tin, ngày hôm qua (31/1) một toà án ở Bandung, Indonesia đã đưa ra phán quyết cuối cùng đối với trường hợp lộ băng sex của Nazril 'Ariel' Irham – thành viên chủ chốt của ban nhạc rock Peterpan vốn rất nổi tiếng ở đất nước vạn đảo này.

Sự ân hận của những người nổi tiếng (Ảnh: Jakata Post). 

Theo phán quyết, Nazril 'Ariel' Irham sẽ phải thụ hình mức án phạt kéo dài 3 năm 6 tháng tù giam vì những cáo buộc vi phạm luật chống khiêu dâm được nhà chức trách Indonesia ban hành năm 2008.

Tin tức về vụ xét xử ngôi sao đình đám, nổi tiếng bởi những đoạn video ghi lại cảnh anh này quan hệ tình dục với 2 nữ minh tinh xinh đẹp (Luna Maya và Cut Tari) của Indonesia, trong đó có người đã có gia đình đoàng hoàng đã tràn ngập trên các tờ báo, kênh truyền  hình địa phương cũng như các mạng xã hội, chia sẻ thông tin trên internet.

Diễn viên, ca sĩ Luna Maya. Ảnh: Asiaone. 

Bên cạnh làn sóng phản đối việc làm của Nazril 'Ariel' Irham, cũng có nhiều người hâm mộ lên tiếng ủng hộ ca sỹ này. Họ cho rằng Ariel không làm điều gì sai, anh ta quay phim ở nhà riêng và không cố tình tung các clip sex này trên mạng.

Tuy nhiên, phần đông dư luận, đặc biệt là tại quốc gia có đa số là người theo đạo Hồi như Indonesia thì việc làm của nam danh ca này là không thể chấp nhận được. Thậm chí, đối với 2 nữ minh tinh có liên quan, dư luận còn kêu gọi phải xử phạt bằng hình thức ném đá như tại một số quốc gia Hồi giáo khác.

Ca sĩ Ariel trước khi bị phán quyết (phải).

Nazril 'Ariel' Irham cũng đã tự lên tiếng biện hộ cho mình rằng những video clip sex của anh và 2 nữ minh tinh đã bị lấy trộm và phổ biến trên mạng internet.

Nazril 'Ariel' Irham cũng là ngôi sao giải trí đầu tiên của Indonesia bị đem ra xét xử kể từ khi luật chống khiêu dâm của Indonesia chính thức có hiệu lực (2008).

MC truyền hình Cut Tari. Ảnh: Asiaone. 

Nói với các phóng viên báo chí trước khi toà án đọc lời phán quyết, Nazril 'Ariel' Irham cho hay: “Tôi muốn được tự do”. “Tôi không phát tán các clip sex”.

Bên ngoài phiên toà xét xử Nazril 'Ariel' Irham, hàng trăm người tham gia theo dõi quá trình luận tội, bào chữa, không ít người chống đối việc xét xử nam ca sỹ này, trong khi đó cũng rất nhiều người hô vang các khẩu hiệu yêu cầu phải trừng phạt thích đánh những việc  làm của anh ta.

Lê Dũng(theo AP)
Bình luận
vtcnews.vn