Sao gốc Việt tuyển Thái Lan bị bồ đánh ghen tại khách sạn

Thể thaoThứ Năm, 09/02/2017 15:13:00 +07:00

Hậu vệ Tristan Đỗ bị cô bạn gái bắt tại trận khi đưa một người đẹp khác vào khách sạn.

Mới đây, Tristan Đỗ gây xôn xao trên các trang báo Thái Lan khi bị phanh phui bê bối tình ái "bắt cá hai tay". Trong lúc hậu vệ tuyển Thái Lan đưa một chân dài vào khách sạn vui vẻ, cô bạn gái Belle Widdows đã âm thầm bám theo và đánh ghen gây ầm ĩ bên ngoài khách sạn.

sao-goc-viet-tuyen-thai-lan-bi-bo-danh-ghen-tai-khach-san

Tristan Do và cô bạn gái Belle Wong. Ảnh: Instagram. 

Theo giới truyền thông xứ chùa Vàng, Belle cùng hai người bạn ném vỡ một số kính ôtô ở khách sạn, chửi Tristan Đỗ thậm tệ, thậm chí còn xé quần áo của tình địch. Vụ việc chỉ dừng lại khi nhân viên khách sạn gọi cảnh sát tới can thiệp. 

Belle Widdows là người Singapore gốc Hoa. Cô từng học tại Mỹ và hiện tại sinh sống, làm việc ở Thái Lan. Người đẹp gặp Tristan Đỗ cách đây hai năm và nhanh chóng nảy sinh tình cảm. Gần đây, mối quan hệ giữa hai người trở nên xấu đi khi ngôi sao tuyển Thái Lan "chán cơm, thèm phở".

Tristan Đỗ là cái tên không quá xa lạ với người hâm mộ Việt Nam. Hậu vệ 24 tuổi sinh ra tại Pháp, có ông nội là người Việt Nam định cư ở Thái Lan. Trong sự nghiệp, Tristan Đỗ từng giành chức vô địch SEA Games 2015 và AFF Cup 2016 cùng đội tuyển xứ chùa Vàng.

(Nguồn: Ngôi Sao)
Bình luận
vtcnews.vn