Sao Barca lại rủ nhau 'diễn kịch'

Thể thaoChủ Nhật, 30/09/2012 08:09:00 +07:00

(VTC News)-Barcelona đã lội ngược dòng giành chiến thắng nghẹt thở trước Sevilla, nhưng các tờ báo thân Real tỏ ra không phục.

(VTC News)-Barcelona đã lội ngược dòng giành chiến thắng nghẹt thở trước Sevilla, nhưng các tờ báo thân Real tỏ ra không phục.

Với lối chơi hợp lý, Sevilla đã dẫn trước Barcelona tới 2 bàn. Tuy nhiên, bằng sự nỗ lực tuyệt vời Fabregas và David Villa, đội khách đã ngược dòng ở những phút cuối để giành chiến thắng trước đội chủ nhà.

 Hai tình huống gây tranh cãi ở trận Sevilla-Barca.

Nhưng sau trận đấu, các tờ báo thân Real cho rằng trọng tài đã ưu ái cho Barca trong một số tình huống. Họ cho rằng, khi Barca đang bị Sevilla với tỷ số 2-1, trọng tài đã rút thẻ đỏ đuổi Medel là một sai lầm, vì lực tác động của cầu thủ đội chủ nhà chưa đủ mạnh để Fabregas phải đau đến thế. Thậm chí, nếu nặng tay hơn, “vua áo đen” phải tặng cho F4 một chiếc thẻ vì tội ăn vạ.

 Fabregas diễn kịch?

Trước đó, theo tờ AS, đáng ra trọng tài cũng phải phạt Busquets vì cầu thủ này đã có những pha vào bóng đầy tiểu xảo với đội chủ nhà. Chưa dừng lại, tờ Marca phân tích, trước khi Fabregas có bàn thắng gỡ hòa 2-2 cho Barca, Thiago Alcantara đã để bóng chạm tay.


T.Hương

Bình luận
vtcnews.vn