Sao Arsenal ngơ ngác trước Công Vinh

Thể thaoThứ Tư, 17/07/2013 12:19:00 +07:00

(VTC News) - Carl Jenkinson, hậu vệ cánh phải của Arsenal tỏ ra ngơ ngác trước Công Vinh, người mà anh phải đối diện ở biên trái của ĐT Việt Nam.

(VTC News) - Carl Jenkinson, hậu vệ cánh phải của Arsenal tỏ ra ngơ ngác trước Công Vinh, người mà anh phải đối diện ở biên trái của ĐT Việt Nam.


Một fan Arsenl đã đùa hỏi Carl Jenkinson rằng, ở trận đấu chiều nay với Việt Nam, anh có biết mình sẽ đối mặt với một cánh rất mạnh của ĐT Việt Nam không?
Carl Jenkinson tỏ ra ngơ ngắc rồi rất thành thật trở lời rằng: “Tôi chưa từng tiến hành nghiên cứu về biên trái của ĐT Việt Nam, vì thế tôi không biết đây là cánh rất mạnh của các bạn”.
Một lát sau như bừng tỉnh, hậu vệ cánh mang hai quốc tịch Anh và Ba Lan mới thêm vào đoạn sau câu trả lời đầy khiêm tốn của mình: “Nhưng dù sao, tôi rất thích điều này. Được đối đầu với một cánh trái rất mạnh của ĐT Việt Nam sẽ giúp tôi học hỏi được nhiều điều”.
Carl Jenkinson (bên trái) trả lời phỏng vấn 

Cánh trái của ĐT Việt Nam là nơi có sự góp mặt của tiền đạo lùi Công Vinh, tiền vệ Quốc Anh, hậu vệ trái Phùng Văn Nhiên, hoặc Đào Văn Phong.

Trước khi đối đầu với Carl Jenkinson dự bị, hành lang trái của ĐT Việt Nam sẽ phải đối đầu với một siêu hậu vệ đá chính của Pháo thủ là Bacary Sagna.
Phùng Văn Nhiên và Công Vinh sẽ phải đối đầu với siêu sao Sagna (Ảnh: Quang Minh)

Một lần nữa, câu hỏi đối đầu đặt ra cho Carl Jenkinson và câu trả lời của cầu thủ sinh năm 1992 này mang hơi hướng của sự bông đùa nhưng vẫn hy vọng, có một trải nghiệm thú vị cho Công Vinh và các đồng đội mang nhiệm vụ gồng gánh cánh trái ở ĐT Việt Nam. 
Carl Daniel Jenkinson (Hậu vệ cánh phải)

Carl Daniel Jenkinson (sinh ngày 8 tháng 2 năm 1992) là một cầu thủ bóng đá mang hai quốc tịch Anh và Phần Lan hiện đang chơi cho câu lạc bộ Arsenal ở vị trí Hậu vệ cánh. Anh có cha là người Anh và mẹ là người Phần Lan, và đã từng thi đấu cho cả Anh và Phần Lan ở cấp độ đội tuyển trẻ.

Jenkinson kí hợp đồng với Arsenal vào tháng 6 năm 2011,[3] với mức phí chuyển nhượng không được tiết lộ (được cho là vào khoảng 1 triệu bảng)

Ngày 16 tháng 8 năm 2011, Jenkinson có trận đấu đầu tiên cho Arsenal ở vòng sơ loại cuối cùng UEFA Champions League gặpUdinese khi vào sân thay người ở hiệp 2 cho cầu thủ bị chấn thương Johan Djourou. Jenkinson lần đầu đá ở Premier League trong trận gặp Liverpool vào ngày 20 tháng 8 năm 2011. 

Anh tiếp tục có tên trong đội hình chính ở trận lượt về gặp Udinese và sau đó gặp Manchester United trên sân Old Trafford, mặc dù bị đuổi khỏi sân sau khi phạm lỗi với Javier Hernandez. Anh vẫn kiến tạo cơ hội để Robin van Persie ghi bàn thắng thứ 2 cho Arsenal trong trận thua 8–2 trước Manchester United. Jenkinson tiếp tục kéo dài số trận đá chính cho Arsenal với một phong độ ấn tượng trận gặp West Bromwich

Hà Thành
Bình luận
vtcnews.vn