Sao Arsenal chấm dứt kỷ lục không bị qua người của Van Dijk sau 6 phút

Thể thaoChủ Nhật, 25/08/2019 08:34:00 +07:00

Tân binh Nicolas Pepe của Arsenal trở thành cầu thủ đầu tiên rê bóng qua Van Dijk sau 6 phút bóng lăn khi Liverpool tiếp Arsenal tại vòng 3 Premier League.

Trong pha phản công của Arsenal, Pepe đối mặt với Virgil van Dijk bên cánh phải theo hướng tấn công của Arsenal. Trung vệ của Liverpool có pha vào bóng hớ, tạo điều kiện cho Pepe dễ dàng đi bóng vượt qua. Tình huống này có thể khiến các CĐV cảm thấy ngạc nhiên bởi đã rất lâu, Van Dijk không bị rê bóng qua ở Premier League.

Ngay sau pha bóng trên, trang Opta đưa ra thống kê Van Dijk đã trải qua 50 trận ở Premier League mới để cho cầu thủ vượt qua. Người gần nhất trước Pepe làm được điều này là Mikel Merino của CLB Newcastle, vào tháng 3/2018.

Van Dijk

 Nicolas Pepe vượt qua Van Dijk chỉ sau 6 phút bóng lăn trận Liverpool tiếp Arsenal.

Chuỗi trận không để đối thủ qua người vắt qua 3 mùa giải của Van Dijk đã chấm dứt ở con số 50, nhưng nó cũng không ảnh hưởng nhiều đến trung vệ này. Trước Arsenal, Van Dijk vẫn chơi chắc chắn và góp phần vào chiến thắng 3-1 của đội nhà.

Ở pha bóng nói trên, Van Dijk cũng ngay lập tức chạy về phòng ngự sau khi bị Pepe qua người. Nỗ lực của trung vệ người Hà Lan đã kịp hóa giải hiểm nguy cho khung thành đội nhà.

Nếu không tính các trận đấu thuộc Premier League, Van Dijk cũng mới bị rê qua trong trận Community Shield mới đây với Man City. Người đã bỏ lại Van Dijk trong pha đối mặt là tiền đạo Gabriel Jesus.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn