Santino và hành trình phát triển đầy bản lĩnh trên thị trường thời trang Việt

Doanh nghiệp tự giới thiệuThứ Tư, 02/11/2022 17:13:38 +07:00
(VTC News) -

Thương hiệu Santino là lựa chọn của hàng triệu người đàn ông Việt sau 7 năm ra mắt từ 2015 và cũng là thương hiệu dẫn đầu phong cách thời trang lịch lãm.

Thương hiệu Santino ra mắt từ năm 2015, bắt nguồn từ tham vọng rất đỗi chân thực của nhà sáng lập. Đó chính là thời trang Việt cần được thế giới biết tới rộng rãi, nổi bật hơn về lối sống bền vững và phong cách khác biệt cho nam giới.

Nói về định hướng phong cách thời trang của thương hiệu Santino, nhà mốt dựa trên nguồn cảm hứng từ lối sống cân bằng thực tế. Người đàn ông thông qua những trang phục họ mặc trong mọi hoàn cảnh đều phải được thể hiện sự lịch lãm và cá tính cá nhân.

Bên cạnh đó, tất cả những thiết kế được giới thiệu tới công chúng không được phép pha trộn với bất kỳ ý tưởng từ thương hiệu khác. Chúng phải được sáng tạo và hoàn toàn mang hơi thở thời đại và khát vọng thể hiện bản ngã của nam giới.

Santino và hành trình phát triển đầy bản lĩnh trên thị trường thời trang Việt - 1

Santino tiên phong truyền tải thông điệp người Việt dùng hàng chất lượng Việt.

Trong những năm đầu phát triển, Santino ghi dấu ấn và được nhiều người biết đến những sản phẩm mang đậm phong cách công sở. Nhà mốt nghiên cứu và tập trung phát triển những mẫu sản phẩm tối giản, có tính ứng dụng cao trong đời sống hàng ngày. Để từ đó, các quý ông có thể linh hoạt sử dụng khi đi làm hay mặc trong những nơi hội họp, giao thương, hoặc các cuộc vui chơi khác.

Kể từ năm 2018, để phù hợp với xu hướng người tiêu dùng trẻ, Santino mở rộng phong cách trẻ trung và cá tính hơn nhưng vẫn định hình phong cách thanh lịch. Nhà thiết kế của Santino đầu tư sâu hơn vào những thiết kế bền vững với chất liệu từ thiên nhiên như vải bạc hà, vải sợi tre, coolmax eco, cotton,...

Chúng có đặc tính ưu việt như kháng khuẩn, khử mùi, chống nhăn hay thấm hút mồ hôi, đặc biệt là tính phân hủy sinh học cao. Đây là những chất liệu được hầu hết các nhà mốt nổi tiếng trên toàn cầu sử dụng trong lĩnh vực may mặc để xây dựng một ngành công nghiệp an toàn và phát triển vì nhân loại.

Santino và hành trình phát triển đầy bản lĩnh trên thị trường thời trang Việt - 2

Các showroom của Santino đều được đặt tại vị trí nổi bật khu vực thị thành lớn.

Nói về khát vọng lớn, nhà sáng lập Santino cho biết, hiện tại hơn 100 showroom và đại lý đã có mặt trên toàn thị trường Việt Nam và được phân bổ khắp toàn quốc. Đây cũng là niềm tự hào của toàn thể nhân tài đã gắn bó và bền bỉ xây dựng trong suốt thời gian qua.

Cùng với sứ mệnh nâng tầm thương hiệu Việt, nhà mốt Santino với tầm nhìn trong 2023 mở rộng thị trường ra khu vực châu Á tại một số quốc gia như Singapore, Thái Lan, Malaysia, Hàn Quốc, Nhật Bản,..., cùng với đó là kế hoạch tiến sâu hơn vào thị trường châu Âu như: Ý, Đức, Vương Quốc Anh, Phần Lan,...

Đại diện thương hiệu cho biết, tại Santino, mỗi sản phẩm đều đại diện cho hình ảnh của người đàn ông hiện đại và đầy bản lĩnh. Trong đó, hai bộ sưu tập (BST) đánh dấu bước chuyển mình quan trọng trong năm 2022 là BST Sơ mi bạc hà ra mắt tháng 8/2022 và BST Thu đông ra mắt vào tháng 10/2022.

Santino và hành trình phát triển đầy bản lĩnh trên thị trường thời trang Việt - 3

Sản phẩm thiết kế bởi Santino đều mang đến phong cách thời thượng.

Với BST Thu đông, Santino tái hiện những hình ảnh chân thật nhất thông qua hai hình tượng chính. Thứ nhất là người đàn ông trưởng thành, sống đầy bản lĩnh và mang trong mình sức mạnh tiềm ẩn. Khi khoác lên mình những bộ trang phục như veston, jacket kết hợp cùng sơ mi phom dáng đứng đắn, lịch sự tạo nên một con người hoàn hảo và tự tin bước ra thế giới với vị thế của mình.

Thứ hai là hình ảnh chàng trai trẻ trung, mang trong mình nguồn năng lượng dồi dào. Họ sẵn sàng khám phá, sẵn sàng chinh phục mọi thử thách khi khoác lên người những thiết kế từ blazer phong cách.

Santino và hành trình phát triển đầy bản lĩnh trên thị trường thời trang Việt - 4

BST Hè Thu 2022 với dòng sản phẩm sơ mi bạc hà.

Với BST sơ mi bạc hà, hơn cả thời trang, Santino hướng đến một giá trị bền vững cho nhân loại. Với tính mát và tính kháng khuẩn vốn có trong bạc hà làm nên công thức ưu việt cho sản phẩm. Với tính phân huỷ và tái chế cao, sản phẩm thân thiện với con người và môi trường.

Điểm chung của tất cả sản phẩm từ Santino là phong cách của người đàn ông, là tinh thần và nguồn năng lượng được lồng ghép vào ngôn ngữ thời trang. Santino kỳ vọng mang tới cho người dùng không chỉ là trang phục mà đó còn là cá tính, dấu ấn riêng trong mỗi người.

Santino - Thời trang nam cao cấp dẫn đầu về phong cách

Hotline: 1900 0259

Website: https://santino.com.vn/

Fanpage: www.facebook.com/SantinoVietnam

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn