Sang Úc quay MV, Only C hốt hoảng vì máy móc hư hỏng toàn bộ

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 18/11/2017 11:55:00 +07:00

Nhiều sự cố xảy ra khiến Only C và ê kíp lo lắng vì sợ MV không thể phát hành.

Từng kết hợp ăn ý trong nhiều dự án âm nhạc được sự ủng hộ của công chúng, thầy trò Only C – Lou Hoàng tiếp tục trở lại với một sản phẩm mới mang tên Thấy là yêu thương.

Đây là ca khúc được viết bởi em trai Only C – nhạc sĩ Nguyễn Phúc Thiện và Lou Hoàng về đề tài yêu xa và lần đầu tiên được Only C tổ chức họp báo ra mắt với truyền thông chứ không “im im phát hành” như rất nhiều những sản phẩm trước đó.

batch_HAI14340 3

Only C.

Với chủ đề không mới nhưng Thấy là yêu thương có ca từ mới mẻ, giai điệu tươi vui hơn, mang đến cho người nghe một cái nhìn, cảm xúc hay đúng hơn là một trải nghiệm mới về câu chuyện của những ai yêu nhau ở khoảng cách hàng trăm nghìn cây số. Đặc biệt, nội dung MV gần như cũng là câu chuyện tình yêu kết thúc có hậu thật sự ngoài đời Only C đã trải qua.

Không phải lần đầu đưa toàn bộ ê kíp đi nước ngoài để thực hiện MV, nhưng sản phẩm lần này được Only C đầu tư đến mức sang tận Úc chỉ để có được những cảnh quay hoàn hảo và hợp với nội dung muốn truyền tải nhất.

MV được đánh giá là một sản phẩm liều lĩnh vì Only C không thể mang theo quá nhiều nhân lực hay máy móc sang Úc. Liên tiếp những sự cố xảy ra như thời tiết thay đổi, không tìm được diễn viên phụ hay đỉnh điểm là việc thiết bị hư hỏng toàn bộ đã khiến cho MV lần này tưởng như không được phát hành đúng thời gian đã định trước.

batch_BIL_8012

Lou Hoàng và Lan Hương.

batch_BIL_8072

Vợ và con trai Only C.

Nói về quá trình thực hiện MV, Only C chia sẻ: “Ở Việt Nam dễ, gặp rắc rối gì cũng có thể xoay sở được. Nhưng ở Úc, mọi thứ đều nằm ngoài tầm kiểm soát. Ê kíp quá ít người nên ngay cả ca sĩ cũng phải kiêm luôn việc khuân vác đồ giữa thời tiết Úc mưa nắng thất thường.

4 trong số 6 ngày quay gần như không làm được bất cứ việc gì vì liên tục có những sự cố xảy ra. Nhưng may mắn đã mỉm cười với ê kíp vào phút chót và MV được thực hiện thành công, suôn sẻ để kịp ra mắt khán giả đúng dự định ê kíp đã bàn tính từ trước. Thế mới biết, khó khăn thì lúc nào cũng có, việc của mình là phải đối mặt và vượt qua nó thôi”.

Video: Thầy trò Only C nhảy dù, cưỡi ca nô khám phá Đà Nẵng

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn