• Zalo

Sáng tạo hơn với 'marketing du kích'

Giáo dụcThứ Sáu, 12/12/2014 04:03:00 +07:00

Thuật ngữ 'marketing' đã xuất hiện và đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong nhiều năm nay.

(VTC News) - Thuật ngữ 'marketing' đã xuất hiện và đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong nhiều năm nay.

Nhưng có phải một phương án hay khi các nhà doanh nghiệp, công ty để những lượt quảng cáo sản phẩmxuất hiện dày đặc khiến người đọc, người xem ngán ngẩm? Dĩ nhiên, câu trả lời là không! Và giải pháp mà CLB Marketing ĐH Ngoại Thương đưa ra  là 'marketing du kích' – một hình thức marketing vô cùng hiệu quả và thú vị.
 
Với mong muốn đem lại một cái nhìn tổng quát hơn về 'marketing du kích', Tọa đàm 'Tự tin nghề marketing 2014' – chủ đề 'Marketing du kích' sẽ được tổ chức vào ngày 12 tháng 12 tới đây. Chương trình hứa hẹn sẽ mang lại những kiến thức bổ ích, những kinh nghiệm, bài học quí báu trong việc lập kế hoạch marketing tương lai.

Thời gian: 17:30, ngày 12 tháng 12 năm 2014

Địa điểm: Hội trường D201 – ĐH Ngoại Thương

Góp mặt tại chương trình năm nay có các tên tuổi diễn giả lớn như:

- Ông Tuấn Hà: Giám đốc Vinalink Media – một trong những công ty uy tín nhất Việt Nam về online marketing và truyền thông

-  Anh Lê Quang Vũ: Giám đốc Công ty Phát triển nội dung Blue C

- Chị Hoàng Thu Phương: Giám đốc Marketing và Truyền thông – Trung tâm Pháp Việt đào tạo về quản lý (CFGV)

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ SĐT: 01228380828 (Mr.Công) 


Hạnh Dung
Bình luận

Bạn chưa nhập nội dung bình luận

vtc.vnGửi bình luận

Họ tên tối thiểu 2 ký tự !