Sang Nhật, Công Vinh đạp xe 2 triệu đi làm

Thể thaoThứ Năm, 29/08/2013 02:06:00 +07:00

(VTC News)– Không phải chờ đến khi về VN, Công Vinh mới mua xe đạp, tiền đạo người xứ Nghệ vừa được CLB Sapporo sắm cho một chiếc xe mới cóng để đi làm.

(VTC News) – Không phải chờ đến khi về Việt Nam, Công Vinh mới mua xe đạp, tiền đạo người xứ Nghệ vừa được CLB Sapporo sắm cho một chiếc xe đạp mới cóng để đi làm.


Chiếc xe được mua với giá 10.000 yên (khoảng 2 triệu đồng) và Công Vinh tỏ ra rất thích thú. Đây sẽ là phương tiện để Vinh tập luyện và di chuyển quanh thành phố những lúc rảnh rỗi.

Trong chuyến đến làm khách tại Osaka của CLB Sapporo cách đây không lâu, Công Vinh đã rất ấn tượng với sự trong lành của thành phố này bởi người dân nơi đây phần lớn đi lại bằng xe đạp và tàu điện ngầm.

Cong Vinh
Công Vinh chụp ảnh với dàn xe đạp ở thành phố Osaka 

Ở thành phố Sapporo dù người dân đi lại bằng xe đạp không nhiều như ở Osaka nhưng xe đạp vẫn là một phương tiện chiếm tỷ lệ lớn trên các đường phố.

Trong buổi tập sáng nay, Công Vinh đã đến sân tập bằng xe đạp. Dù quãng đường không xa nhưng việc đạp xe giống như một màn khởi động nhẹ với CV9.

Cong Vinh mua xe dap
Công Vinh được tặng quà sau buổi tập sáng nay. 

Kết thúc buổi tập, anh còn khoe trên trang facebook cá nhân của mình việc anh được một CĐV Nhật Bản tặng quà. Đó là một chiếc quạt, được bọc gói cẩn thận và bên ngoài có ghi tên anh bằng tiếng Việt. Món quà dù nhỏ nhưng lại có ý nghĩa động viên khích lệ rất lớn với Công Vinh.

Tiểu Hàn
Bình luận
vtcnews.vn