Sang nhà thăm Hồ Ngọc Hà, Bùi Anh Tuấn bị ‘phũ’ không thương tiếc

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 07/11/2018 14:25:00 +07:00

Nữ ca sĩ liên tục hỏi đi hỏi lại có thật Bùi Anh Tuấn sang thăm cô hay không.

Video: Hồ Ngọc Hà - Bùi Anh Tuấn tung bản song ca cho "Giá như mình đã bao dung"

Trong tập tiếp theo của Lang thang hát cùng Bùi Anh Tuấn, nam ca sĩ đã ghé thăm nhà cô giáo của mình – Hồ Ngọc Hà. Mặc dù đến thăm cô giáo nhưng Bùi Anh Tuấn vẫn rất rụt rè, đến cả ngồi cũng không dám.

Ngay sau khi mang trái cây cho Hà Anh Tuấn, Hồ Ngọc Hà cũng trò chuyện và hỏi thăm cậu học trò của mình về công việc cũng như gia đình. Thế nhưng, khi Bùi Anh Tuấn thổ lộ anh sang để thăm cô, Hồ Ngọc Hà “phũ” khi hỏi lại nhiều lần có thật giọng ca Phố không mùa sang thăm thật không hay muốn nhờ vả gì với gương mặt nghi ngờ khiến khán giả bật cười.

bui anh tuan ho ngoc ha (2)

Bùi Anh Tuấn sang thăm Hồ Ngọc Hà.

Sau khi bị "tra hỏi", Bùi Anh Tuấn chia sẻ anh biết HLV của mình vừa ra mắt ca khúc mới mang tên Giá như mình đã bao dung, nên “lầy lội” ngỏ ý xin mượn bài hát để cùng song ca bởi anh rất thích ca khúc này. Bản cover được thực hiện trong không gian lãng mạn dưới ánh nến và hoa cùng tiếng đàn piano du dương do đich thân Hồ Ngọc Hà đệm đàn cho Bùi Anh Tuấn hát.

Bùi Anh Tuấn chia sẻ, rất lâu rồi anh mới có dịp hát cùng Hồ Ngọc Hà. “Điều này khiến tôi nhớ lại khoảng thời gian đầy kỷ niệm khi tham gia Giọng hát Việt, được chị đệm đàn cho hát và hướng dẫn tận tình trên con đường sự nghiệp âm nhạc” – Bùi Anh Tuấn chia sẻ.

bui anh tuan ho ngoc ha (3) 3

Hồ Ngọc Hà đích thân đệm đàn cho cậu học trò của mình.

bui anh tuan ho ngoc ha (1)

 

Đây là sản phẩm âm nhạc thứ hai đánh dấu sự tái hợp của Hồ Ngọc Hà và Bùi Anh Tuấn sau 4 năm. Trước đó cả hai đã từng kết hợp trong ca khúc Ta vẫn còn yêu, cũng là một sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận được khán giả yêu thích trong một thời gian dài.

Trước đó, chia sẻ về dự án Lang thang hát cùng Bùi Anh Tuấn, nam ca sĩ cho biết với mỗi ca khúc được ra mắt, anh và khán giả sẽ cùng đi qua những con đường, địa điểm gắn liền với Bùi Anh Tuấn với nhiều kỷ niệm, cột mốc trong sự nghiệp ca hát.

Bên cạnh việc hé lộ những màu sắc âm nhạc đa dạng của Bùi Anh Tuấn, dự án lần này cũng là dịp để nam ca sĩ chia sẻ những góc khuất, trải lòng tâm sự về những câu chuyện lần đầu được nhắc đến.

Lạc Phong
Bình luận
vtcnews.vn