Chiều mai, U23 Việt Nam giao lưu với người hâm mộ TP.HCM tại sân Thống Nhất

Thể thaoThứ Bảy, 03/02/2018 17:02:00 +07:00

Sở Văn Hóa Thể Thao TP.HCM sẽ tổ chức giao lưu mừng công đội tuyển U23 Việt Nam vào chiều 4/2 tại sân vận động Thống Nhất.

Sáng 3/2, Sở Văn Hóa Thể Thao (VHTT) TP.HCM tổ chức họp báo thông tin chương trình giao lưu đội tuyển U23 Việt Nam tại TP.HCM. Ông Mai Bá Hùng, Phó giám đốc Sở VHTT TP.HCM cho biết hiện tại công tác chuẩn bị cơ bản hoàn thành.

Theo ông Hùng, buổi giao lưu nhằm khích lệ tinh thần các em thi đấu tốt trong thời gian qua, cũng như tạo điều kiện cho người hâm mộ thành phố giao lưu các cầu thủ.

12344455

Họp báo chương trình giao lưu đội tuyển U23 tại TP.HCM.

Đến thời điểm này, tất cả 25.000 vé được phát hết cho các tổ chức để tiện quản lý. Ban tổ chức sẽ làm việc với công an để hạn chế thấp nhất tình trạng bán vé chợ đen.

Về lịch trình của của đội tuyển U23 Việt Nam, ông Mai Bá Hùng cho biết, 9h ngày 4/1, các cầu thủ sẽ đến dâng hoa tại tượng đài Bác Hồ trên phố đi bộ Nguyễn Huệ và chụp ảnh lưu niệm. Tiếp đó, đoàn sẽ đi thẳng về sân Thống Nhất (quận 10) để giao lưu với người hâm mộ.

Nội dung buổi giao lưu, đại diện đơn vị tổ chức cho biết sẽ có 3 phần gồm: tôn vinh đội tuyển U23 Việt Nam (mừng công, khen thưởng), uống nước nhớ nguồn (tri ân những người đặt nền móng cho bóng đá Việt Nam để có thành công ngày hôm nay); truyền lửa (các cầu thủ truyền lửa lại cho thế hệ sau).

“Ban tổ chức cũng có một vài tiết mục bí mật xin được giữ lại phút cuối để tạo cảm xúc riêng của người dân”, ông Hùng nói và cho biết chương trình có sự tham gia của các ca sỹ Mỹ Tâm, Phương Thanh...”, ông Hùng nói.

Video: U23 Việt Nam diễu hành giữa biển người ở TP.HCM

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn