Sang Hàn Quốc làm giám khảo, Sam gây chú ý với váy xuyên thấu khoe đường cong quyến rũ

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 30/06/2019 07:42:00 +07:00

Nữ diễn viên tự tin diện đầm dạ hội xẻ sâu, khoe khéo những đường cong quyến rũ.

Dù rất bận rộn với lịch quay gameshow nhưng từ trước đó vài ngày, Sam lên đường sang Hàn Quốc sớm để chuẩn bị cho chương trình kỷ niệm 27 năm quan hệ hữu nghị giữa Việt Nam với Hàn Quốc. Nữ diễn viên cho biết, cô vốn là người kỹ tính và có trách nhiệm với công việc nên khi tham gia bất kỳ chương trình nào cũng cố gắng sắp xếp mọi thứ thật tươm tất, chu toàn.

sam (1)

Sam gây ấn tượng bởi nhan sắc xinh đẹp, rạng rỡ.

Xuất hiện tại sự kiện với vai trò giám khảo cuộc thi Korea - Vietnam Fashion Festival Awards, Sam thu hút nhiều sự chú ý với váy xuyên thấu đính đá. Sở hữu vóc dáng thon gọn đáng mơ ước, nữ diễn viên không ngại diện váy xẻ sâu, khoe những đường cong gợi cảm.

Chia sẻ về vai trò giám khảo, Sam không giấu được sự tự hào và hãnh diện. Nữ diễn viên cho biết, cô rất yêu đất nước Hàn Quốc và cũng thường xuyên tìm hiểu về văn hóa, con người nơi đây.

“Khi nhận được lời mời tham gia sự kiện thắt chặt tình hữu nghị 27 năm giữa Việt Nam - Hàn Quốc, tôi không do dự mà gật đầu ngay. Hơn nữa, ở chuỗi chương trình này, tôi còn được đồng hành với các thí sinh trong cuộc thi Korea - Vietnam Fashion Festival Awards.

Với những kinh nghiệm khi làm MC, diễn viên, người mẫu, tôi cố gắng hoàn thành tốt vai trò của mình. Nhìn các thí sinh thực hiện bài thi, tôi lại nhớ đến những ngày đầu tiên bước chân vào showbiz của mình.

Đó là cảm giác bỡ ngỡ, lo lắng nhưng cũng đầy nhiệt huyết. Tôi hy vọng mình sẽ có thêm nhiều cơ hội tham gia các sự kiện mang tính kết nối, giao lưu văn hóa ý nghĩa như thế này" – nữ diễn viên hào hứng chia sẻ.

sam (3) 3

 

Thời gian qua, Sam tất bật với lịch trình công việc của mình khi cô được nhiều nhà sản xuất tin tưởng giao cho vai trò dẫn dắt các chương trình. Dù có chỗ đứng nhất định trong showbiz Việt nhưng nữ diễn viên luôn dặn bản thân phải làm việc và cố gắng nhiều hơn nữa. Bản thân Sam chia sẻ, cô vốn tham công tiếc việc nên luôn dồn hết tâm huyết khi nhận bất kỳ công việc nào.

Được bạn bè khuyên nên dành thời gian nghỉ ngơi, tận hưởng cuộc sống, nữ MC tâm sự cô thấy mình may mắn vì được Tổ nghề thương nên không dám lười biếng.

“Tôi từng trải qua cảm giác không có gì, phải vất vả làm lại từ đầu nên bây giờ, được nhiều cơ hội trải nghiệm, tôi muốn mình đến gần với khán giả hơn. Làm bất cứ việc gì tôi cũng suy nghĩ xem nó có phù hợp không, mình có làm cho khán giả thất vọng không” – nữ diễn viên nói thêm.

sam (2)

Sam được nhiều khán giả chào đón tại Hàn Quốc.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn