Sang Hà Lan, Văn Hậu lao vào tập luyện cùng SC Heerenveen

Thể thaoThứ Năm, 12/12/2019 23:22:00 +07:00

Màn trình diễn ấn tượng của Văn Hậu tại Philippines có lẽ sẽ giúp anh có được suất thi đấu ở trận đấu với Roda JC ở cúp Quốc gia

Không kịp về dự lễ mừng công cùng U22 Việt Nam, Đoàn Văn Hậu bay thẳng sang Hà Lan và lao vào tập luyện cùng các đồng đội ở SC Heerenveen.

Văn Hậu được cho là cần thời gian để hồi phục thể lực sau khi thi đấu rất vất vả ở SEA Games 30. Do đó, nhiều khả năng anh sẽ không vào sân ở  trận gặp Willem II thuộc vòng 17 giải VĐQG Hà Lan vào ngày 14/12. Tuy nhiên, màn trình diễn ấn tượng của Văn Hậu tại Philippines có lẽ sẽ giúp anh có được suất thi đấu ở trận đấu với Roda JC ở cúp Quốc gia hoặc trận đấu với Heracles trước khi kỳ nghỉ đông bắt đầu.

doan van hau

 Văn Hậu tập luyên cùng đồng đội.

Nhiều tờ báo ở Hà Lan đã để ý tới Văn Hậu sau thành công của anh tại SEA Games 30 và nêu quan điểm SC Heerenveen nên trọng dụng Hậu cho quãng thời gian thi đấu khắc nghiệt sắp tới. Văn Hậu cũng không về tham dự VCK U23 châu Á cùng U23 Việt Nam do giải đấu không nằm trong diện các CLB phải nhả quân cho ĐTQG. Hậu vệ quê Thái Bình tuyên bố sẽ quyết tâm giành được vị trí ở SC Heerenveen trong thời gian tới. 

Theo cầu thủ sinh năm 1999, anh học được nhiều từ đồng đội. "Kỹ năng họ rất cao và tôi học được nhiều điều từ đó. Khi về đây, tôi chứng minh được. Tôi rất hạnh phúc. Khi trở về, tôi sẽ tiếp tục học hỏi và cố gắng để được vào sân thi đấu", Văn Hậu khẳng định.

Chắc chắn, HLV trưởng đội bóng Hà Lan sẽ cân nhắc tới Văn Hậu nếu thực sự muốn bung sức nhắm tới mục tiêu dự cúp châu Âu mùa sau.

Nhạc Dương
Bình luận
vtcnews.vn