Sanchez bùng nổ, MU dễ dàng đánh bại Swansea

Thể thaoThứ Bảy, 31/03/2018 23:18:00 +07:00

Manchester United giành chiến thắng nhàn nhã trước Swansea ở vòng 32 Ngoại Hạng Anh.

Swansea là 1 trong những đối thủ ưa thích của HLV Jose Mourinho khi ông chưa từng thất bại trước đội bóng này. Chuỗi trận bất bại của "Người đặc biệt" trước Swansea tiếp tục được nối dài khi Manchester United chạm trán CLB đến từ Xứ Wales ở vòng 32 giải Ngoại Hạng Anh.

Tiếp đón đội bóng chỉ thắng 1 trận sân khách trong nửa năm, MU mất 5 phút để có bàn mở tỉ số. Romelu Lukaku là người lập công đưa Quỷ đỏ vượt lên dẫn trước. Đây là bàn thắng thứ 100 của tiền đạo người Bỉ tại giải đấu hạng cao nhất bóng đá Anh.

Video: Lukaku mở tỉ số cho MU

 

MU hoàn toàn chiếm thế chủ động trước sự phản kháng yếu ớt của đội khách. Các học trò của HLV Mourinho tấn công nhàn nhã nhưng vẫn khiến hàng thủ Swansea lúng túng. Bàn thắng thứ hai đến với Quỷ đỏ là điều tất yếu. Phút 20, Alexis Sanchez nhân đôi cách biệt cho MU sau đường chọc khe của Jesse Lingard.

Sang hiệp 2, MU chỉ tấn công mạnh trong những phút đầu trước khi chơi chậm rãi, nhường Swansea kiểm soát bóng nhiều hơn. Tuy nhiên đội khách cũng không gây ra quá nhiều mối đe dọa cho hàng thủ Quỷ đỏ. Hai cơ hội hiếm hoi mà Swansea có được đều thất bại trước những pha cản phá xuất sắc của David De Gea.

sanchez man united swansea

 Sanchez ghi 1 bàn, kiến tạo 1 bàn giúp MU thắng 2-0.

MU cũng tạo ra thêm cơ hội nhưng không có bàn thắng thứ ba. Chung cuộc, đội bóng của HLV Jose Mourinho giành chiến thắng với tỉ số 2-0. 

Kết quả: MU 2-0 Swansea

Ghi bàn: Lukaku (5'), Sanchez (20')

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn