• Zalo

San sẻ yêu thương – Chung tay cùng người Đà Nẵng 'Vượt Dịch'

Doanh nghiệp - Doanh nhân Chủ Nhật, 06/09/2020 16:14:22 +07:00

(VTC News) - Trên tinh thần “tương thân tương ái”, Công ty giải trí trực tuyến số 1 Châu Á đã tổ chức hoạt động chung tay, góp sức cùng Đà Nẵng vượt qua đại dịch COVID-19.

Đại dịch Covid lần thứ 2 quay lại Việt Nam và Đà Nẵng được xem là “chiến tuyến” chịu ảnh hưởng nặng nề và là “ổ dịch” COVID-19. Bắt đầu từ sáng ngày 27/7/2020, thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã đồng ý thực hiện việc giãn cách xã hội trên toàn thành phố Đà Nẵng, để đảm bảo dịch không bị bùng phát và lan rộng. 

San sẻ yêu thương – Chung tay cùng người Đà Nẵng 'Vượt Dịch' - 1

Đà Nẵng xem là “ổ dịch” COVID-19 

UBND TP Đà Nẵng nhận định, với sự quay lại của dịch bệnh COVID-19 lần này đã làm cho đời sống của một bộ phận người dân trên địa bàn thành phố gặp rất nhiều khó khăn. Đặc biệt là những người dân có thu nhập thấp, người lao động thuộc hộ nghèo, cận nghèo và người yếu thế không tạo ra được nguồn thu nhập trong mùa dịch.

Chính vì vậy, nhà nước và các cấp chính quyền cũng đã có những chính sách hỗ trợ cho người dân Đà Nẵng vượt qua khó khăn mùa đại dịch lần này. Bên cạnh đó, cũng đã có rất nhiều mạnh thường quân trong và ngoài thành phố, thậm chí là nước ngoài đã có những biện pháp hỗ trợ người dân bằng nhiều hình thức khác nhau như: Chu cấp nhu yếu phẩm, cấp phát gạo qua máy ATM, phát khẩu trang cùng nhiều loại hàng hóa khác. 

Gần 2 tháng từ khi dịch COVID-19 quay trở lại tại Đà Nẵng, chính quyền địa phương, ngành y tế tại đây đã tiếp nhận rất nhiều sự giúp đỡ, hỗ trợ từ tinh thần đến vật chất của các doanh nghiệp và mạnh thường quân. Đồng thời, các ngành, địa phương liên quan được bố trí dung dịch sát khuẩn mọi nơi, cũng như có lực lượng giám sát, hướng dẫn người dân thực hiện phòng chống dịch hiệu quả. Tránh tình trạng người dân tụ tập, chen lấn để nhận quà gây mất trật tự và gia tăng khả năng dịch bùng phát.

Với những nghĩa cử cao đẹp của người dân trên mọi miền tổ quốc cùng hướng về Đà Nẵng, góp phần giúp người dân địa phương gặp khó khăn ổn định cuộc sống và vượt qua đại dịch thành công. Trong đó phải kể đến hoạt động xã hội của thương hiệu V9, trên tinh thần “tương thân tương ái” thì công ty này đã có những nghĩa cử chung tay, góp sức cùng thành phố Đà Nẵng vượt qua đại dịch COVID-19.

San sẻ yêu thương – Chung tay cùng người Đà Nẵng 'Vượt Dịch' - 2

Hơn 200 phần quà dành tặng cho bà con gặp khó khăn tại Đà Nẵng

Đặc biệt, trong chiến dịch lần này, tổ chức đã quyết định tặng hơn 200 phần quà giá trị khoảng 300.000 đồng cho các công nhân lao động, cụ già, sinh viên có thu nhập thấp. Với hy vọng góp chút sức nhỏ để giúp họ vượt qua được phần nào khó khăn trong mùa đại dịch COVID-19 lần này.

San sẻ yêu thương – Chung tay cùng người Đà Nẵng 'Vượt Dịch' - 3

Mỗi gia đình gặp khó khăn trong mùa dịch tại Đà Nẵng đều nhận được phần quà giá trị

Tuy mỗi phần quà không quá lớn, nhưng cũng là tấm lòng của công ty muốn dành đến cho bà con người dân. Các địa điểm phát quà được trải rộng khắp các quận ở Đà Nẵng, để đảm bảo những người khó khăn ở mọi nơi đều nhận được sự hỗ trợ lần này. 

San sẻ yêu thương – Chung tay cùng người Đà Nẵng 'Vượt Dịch' - 4

Chung sức vượt qua dịch bệnh COVID-19 đến từng hộ gia đình

Các cá nhân của công ty đã đến trực tiếp từng hộ gia đình để trao tặng món quà lần này. Đảm bảo tránh tập trung tại một nơi, đảm bảo thực hiện đúng chỉ thị tập trung ít người và giữ an toàn trong mùa dịch.  Đặc biệt, tại mỗi điểm phát quà miễn phí, tổ chức chỉ cử 1 – 2 thành viên đến từng hộ gia đình, thực hiện đầy đủ thao tác vệ sinh, sát khuẩn, đeo khẩu trang đầy đủ cho cả người dân để đảm bảo sự an toàn tuyệt đối. 

San sẻ yêu thương – Chung tay cùng người Đà Nẵng 'Vượt Dịch' - 5

Mỗi phần quà là một hy vọng sống vượt qua những ngày khó khăn mùa đại dịch

Với sự đoàn kết, “tương thân tương ai”, chung sức của người dân Việt Nam luôn hướng về Đà Nẵng, hy vọng với phần quà nhỏ của tổ chức này mang đến, phần nào đó giúp người dân chống chọi và vượt qua được đại dịch COVID-19 và ổn định cuộc sống tốt hơn.

V9 là một Công ty giải trí trực tuyến số 1 Châu Á, thành lập vào ngày 2/8/2012. Tuy mới phát triển tại thị trường Việt Nam những công ty đã có những hoạt động ý nghĩa giúp đỡ, đồng hành cùng với người dân vô cùng nhân văn. 

Quỳnh Chi
Bình luận

Bạn chưa nhập đủ thông tin

Cùng chuyên mục

Đọc nhiều