Sản phẩm sữa số 1 Nhật Bản được chính thức phân phối tại Việt Nam

(VTC News) - Với sự phối hợp của 3 nước Việt Nam, Thái Lan và Nhật bản, sản phẩm sữa số 1 Meiji sẽ được phân phối chính thức tại nước ta bắt đầu từ hôm nay.

Hôm nay 28/7, Công ty CPTM Ikigai Việt Nam và CP-Meiji ký kết hợp đồng hợp tác chiến lược độc quyền phân phối các sản phẩm sữa Meiji tại Việt Nam (ngoài sữa bột).

Dự án nhằm đưa ra thị trường 3 nhóm sản phẩm chủ đạo của sữa Meiji bao gồm: sữa tươi thanh trùng, sữa chua ăn, sữa chua uống với 7 loại bao bì/vị khác nhau. Các sản phẩm đều được nhập khẩu nguyên bao bì từ Thái Lan và phân phối tại các chuỗi cửa hàng bán lẻ, hệ thống uy tín tại Việt Nam như: Vinmart, AEON Mall…

San pham sua so 1 Nhat Ban duoc chinh thuc phan phoi tai Viet Nam hinh anh 1

Lễ ký kết chính thức ra mắt Meiji tại Việt Nam.

Có mặt tại buổi ký kết, ông Nguyễn Thanh Phong – Cục trưởng Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) cho rằng, hợp tác lần này được coi như cơ hội để các hãng sữa có thể cạnh tranh, từ đó đưa ra những sản phẩm sữa tốt, chất lượng, đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dân.

Theo ông Phong, cả 3 sản phẩm được giới thiệu trên của CP-Meiji đều là những sản phẩm đặc thù, yêu cầu về chất lượng và bảo quản hết sức nghiêm ngặt, nhất là sữa thanh trùng. Thậm chí với sản phẩm quy định bảo quản được 38 ngày thì tới ngày 37 mọi chỉ số vẫn phải đủ tiêu chuẩn.

“Chính phủ đang đưa ra những chính sách quản lý thực phẩm nói chung, trong đó có sản phẩm từ sữa hết sức thông thoáng, tức là các doanh nghiệp tự công bố và tự chịu về chất lượng về sản phẩm, còn nhà nước đưa ra các quy định về điều kiện sau đó đưa đi hậu kiểm.

Tôi hy vọng với danh tiếng của 2 tập đoàn lớn, điều kiện sản xuất chế biến nghiêm túc, điều kiện vận chuyển, bảo quản cũng nghiêm túc thì sản phẩm CP-Meiji sẽ phát triển tốt ở thị trường Việt Nam. Lĩnh vực quản lý, chúng tôi cam kết sẽ đưa ra quy định, tạo điều kiện tối đa đảm bảo quyền lợi cho sự phát triển của doanh nghiệp”, ông Phong nhấn mạnh.

Meiji được biết đến là một nhãn hiệu quốc tế truyền thống lâu đời và giá trị thương hiệu cao của Nhật Bản. Với quá trình phảy triển hơn 100 năm, Meiji đang là nhãn hiệu sữa bán chạy số 1 tại Nhật Bản. Tại các nước: Thái Lan, Singgapore… Meiji cũng đang là thương hiệu sữa thành trùng bán chạy nhất.

Dưới sự kết hợp của Nhật Bản (Meiji), Thái Lan (CP) và Việt Nam (Ikigai), sản phẩm CP-Meiji sẽ luôn phát triển dựa trên 4 quy tắc: Tất cả các sản phẩm đều sử dụng sữa bò tươi cao cấp; Tập trung vào Nghiên cứu & Phát triển nhằm tạo ra các sản phẩm tiên tiến có lợi cho sức khỏe; Đầu tư vào những công nghệ đẳng cấp thế giới để bảo đảm toàn bô sản phẩm được sản xuất với dây chuyền hiện đại, cao cấp nhất; Chất lượng là không thỏa hiệp.

Theo đó, các sản phẩm của CP-Meiji sau ký kết sẽ được phân phối chính thức tại Việt Nam bởi Ikigai bao gồm: sữa tươi thanh trùng Meiji 946ml, sữa tươi thanh trùng cao cấp Meiji 4,3% 946ml, sữa chua Meiji nguyên chất 90gr, sữa chua Meiji dâu tây 90gr, sữa chua Meiji thạch dừa 90gr, sữa chua uống Meiji nguyên chất 100ml và sữa chua uống Meiji việt quất 100ml.

Vinamilk là đại diện duy nhất của châu Á trình bày về xu hướng Organic tại Hội nghị sữa toàn cầu 2019 tại Bồ Đào Nha

Vinamilk là đại diện duy nhất của châu Á trình bày về xu hướng Organic tại Hội nghị sữa toàn cầu 2019 tại Bồ Đào Nha

Ngày 26-27/06/2019, tại Thành phố Lisbon, Bồ Đào Nha đã diễn ra Hội Nghị Sữa Toàn Cầu - Global Dairy Congress lần thứ 13, với sự tham gia của các công ty trong Top 50 Tập đoàn sữa lớn nhất thế...
Sữa học đường: 'Trăm nghe' và… đã thấy

Sữa học đường: 'Trăm nghe' và… đã thấy

Nghe rất nhiều những thông tin tích cực về sữa học đường nhưng khi tận mắt chứng kiến và trải nghiệm hành trình của hộp sữa, từ những người nổi tiếng của công chúng cho đến...
Minh Minh
Chủ đề:

sữa

,

Meiji

,

CP-Meiji

,

ikigai

Loading...
Bình luận
® GƯƠNG MẶT THƯƠNG HIỆU