Sản phẩm Omega 3 6 9 Q10 - Công ty Nhất Tâm Trường Thọ Việt: Bí quyết vàng để cải thiện sức khỏe

Sức khỏeThứ Ba, 11/06/2019 10:48:00 +07:00

Hãy cùng khám phá giải pháp dinh dưỡng giúp gia đình khỏe mạnh đến từ sản phẩm Omega 3 6 9 Q10 của Công ty TNHH Nhất Tâm Trường Thọ Việt.

Tác dụng của Omega 3 6 9

Omega 3 6 9 là dưỡng chất tương đồng với omega-3, tuy nhiên hai dưỡng chất này cũng có một số đặc điểm khác nhau. Omega 3 6 9 là sự kết hợp của Omega 3, Omega 6 và Omega 9 với tỷ lệ và thành phần khác nhau. Omega 3 6 9 đều là những acid béo tốt đa nối đôi, không bão hòa. Omega 3 6 là những acid béo mà cơ thể không tự tổng hợp được mà cần phải bổ sung từ các thực phẩm và viên uống bên ngoài.

Tác dụng của Omega 3 6 9 đối với cơ thể con người đã được công bố trong các nghiên cứu Y khoa trước đây. Theo đó, những acid béo này có tác động trực tiếp đến hệ tim mạch. Nhờ việc bổ sung các dưỡng chất omega 3 một cách đều đặn nên nguy cơ mắc các bệnh về hệ tim mạch ở con người đã giảm xuống một cách đáng kể. Ngoài ra dưỡng chất này còn giúp ổn định nhịp tim, giảm triglyceride, hỗ trợ tuần hoàn, phòng ngừa nguy cơ xơ vữa động mạch.

image001

 

Bên cạnh đó, tác dụng của Omega 3 6 9 đối với thị lực và não bộ cũng không thua kém gì. Dưỡng chất này có công dụng giúp bảo vệ đôi mắt của trẻ nhỏ, tránh nguy cơ mắc phải những tật khúc xạ mắt như cận thị, loạn thị ở tuổi đang còn đi học. Omega 3 6 9 còn giúp bảo vệ võng mạc, ngăn ngừa chứng thoái hóa điểm vàng ở người già.

Việc bổ sung Omega 3 6 9 đều đặn đúng liều lượng sẽ giúp trẻ nhỏ thông minh hơn tăng chỉ số IQ, tăng khả năng tập trung, tiếp thu kiến thức nhanh hơn. Bởi lẽ tác dụng của Omega 3 6 9 trong việc hỗ trợ hoạt động tế bào não cũng đã được khoa học chứng minh.

Công ty TNHH Nhất Tâm Trường Thọ Việt

Công ty TNHH Nhất Tâm Trường Thọ Việt (VietDetox) là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực phát triển các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Với mong muốn nâng cao giá trị sức khỏe cho người Việt, mang đến những sản phẩm tốt nhất đến với người tiêu dùng. Đồng thời, Công ty cam kết đảm bảo thực hiện hoạt động kinh doanh theo đúng chủ trương, pháp luật của Đảng, Nhà nước trong lưu thông sản phẩm trên thị trường.

image003

 

Các sản phẩm của Nhất Tâm Trường Thọ Việt được nhiều khách hàng tin tưởng bởi những đóng góp không nhỏ trong việc mang đến những giá trị vì sức khỏe cộng đồng. Sản phẩm của Công ty luôn được kiểm tra nghiêm ngặt từ nguồn nguyên liệu đầu vào và luôn đảm bảo tuân thủ quy định về an toàn thực phẩm.

Trong nhiều năm qua, với những cố gắng và nỗ lực không ngừng, Công ty Nhất Tâm Trường Thọ Việt đã vinh dự đứng trong top 50 Thương hiệu Vàng hội nhập Châu Á Thái Bình Dương năm 2018. Đây là giải thưởng cao quý ghi nhận sự đóng góp của Công ty trong việc nghiên cứu và phát triển các dòng sản phẩm dinh dưỡng có nguồn gốc tự nhiên.

image005 3

 

Sản phẩm Omega 3 6 9 Q10 là thực phẩm dinh dưỡng được phân phối độc quyền tại Công ty TNHH Nhất Tâm Trường Thọ Việt. Để tránh các vấn đề về hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, quý khách hàng có thể liên hệ với Công ty qua địa chỉ: Công ty TNHH Nhất Tâm Trường Thọ Việt, 767 H15, ngõ 147 Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội.

Thùy Dương
Bình luận
vtcnews.vn