Săn ong vàng trên app ngân hàng MBBank

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Tư, 15/08/2018 15:47:00 +07:00

Trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, lĩnh vực tài chính – ngân hàng đang tạo ra những thay đổi rõ rệt, tập trung hướng tới trải nghiệm của khách hàng, app ngân hàng MBBank với chương trình quay số trúng thưởng “Săn ong vàng” đang là hiện tượng nóng của giới trẻ thời gian vừa qua.

Chương trình “Săn ong vàng” trên App ngân hàng MBBank được thiết kế như một game tương tác cho phép khách hàng MB sau mỗi giao dịch tài chính qua App ngân hàng sẽ có 1 lượt quay thưởng để có cơ hội trúng các giải thưởng tiền mặt rất giá trị.

Trung thuong San ong vang 4

 

Trong chưa đầy 1 tuần, đã có 2 khách hàng may mắn tại Hà Nội và Bà Rịa – Vũng Tàu trúng giải 25.000.000 và 10.000.000 đồng khi tham gia quay thưởng. App ngân hàng MBBank thu hút hàng chục ngàn lượt quay mỗi ngày và hàng ngàn lượt tài khoản đăng ký sử dụng App ngân hàng.

Chương trình “Săn ong vàng” kéo dài từ ngày 8/8/2018-5/11/2018 với giải đặc biệt là giải “Ong chúa” lên đến 300.000.000 đồng và hàng ngàn giải “Ong baby” trong các khung giờ: 12h-14h và 18h-24h hàng ngày.

app ngan hang

 

App ngân hàng MBBank là ứng dụng gần gũi với khách hàng, hiện đại và dễ sử dụng. Ngay sau khi ra mắt, ứng dụng đã thu hút được đông đảo sự quan tâm, đăng ký trải nghiệm trực tiếp những tiện ích ưu việt như: cho vay online, chuyển tiền, thanh toán tiền điện, tiền nước, thanh toán vé máy bay, đăng ký mở thẻ Visa, chuyển khoản liên ngân hàng trong 2 giây, mở sổ tiết kiệm online hay tra cứu số dư không cần login, …

Năm ngoái MB là ngân hàng đi tiên phong trong việc cho phép khách hàng chuyển tiền trực tiếp ngay khi chat qua Facebook messenger. Năm nay MB tiếp tục thể hiện là ngân hàng đi đầu trong việc áp dụng công nghệ để nâng cao chất lượng dịch vụ và tăng trải nghiệm cho khách hàng với App ngân hàng MBBank.

Chi tiết thể lệ và giải thưởng chương trình “Săn ong vàng” trên App ngân hàng MBBank xem tại đây.

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn