Sân khấu khủng và chuyến bay lạ của sao Kpop Festival

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 01/11/2012 07:37:00 +07:00

(VTC News) – Những hình ảnh sân khấu khủng và lịch trình bay nghệ sỹ của Kpop Festival đã được BTC tiết lộ trong sáng ngày hôm nay (1/11).

(VTC News) – Những hình ảnh sân khấu khủng và lịch trình bay nghệ sỹ của Kpop Festival đã được BTC tiết lộ trong sáng ngày hôm nay (1/11).

Được biết, hiện tại quá trình chuẩn bị cho chương trình đang được diễn ra tích cực từ quá trình lắp đặt sân khấu, mặc dù còn 1 tháng nữa mơi diễn ra chương trình chính thức. Đây là chương trình được đầu tư về thời gian cũng như trang thiết bị tối tân nhất từ trước đến nay tại Việt Nam (Tính cả với các chương trình quốc tế và trong nước).

Khác với các chương trình của nghệ sĩ quốc tế trước đây, có sử dụng trang thiết bị được cung cấp trong nước, Kpop Festival 2012 sử dụng toàn bộ trang thiết bị hiện đại từ Hàn Quốc, Nhật Bản.

Sân khấu khủng của Kpop Festival do chuyên gia đài MBC thiết kế. 


Thiết kế sân khấu do chuyên gia chuyên nghiệp của đài MBC thực hiện, sẽ tạo ra cho khán giả được cảm nhận tốt nhất về âm thanh, hình ảnh và ánh sáng, để tránh tình trạng âm thanh không chuẩn, chính xác tới tai khán giả như trong các chương trình trước đây tại SVĐ lớn như SVĐ Mỹ Đình.

Cách đây hàng tháng, các chuyên gia của đài MBC đã có mặt tại Hà Nội để khảo sát thực địa cũng như bàn thảo với VK Media những cam kết từ Việt Nam về mọi khâu về chương trình và đưa ra mọi yêu cầu khắt khe từ phía 13 ban nhạc hàng đầu tại Hàn Quốc.

Được biết, các nhóm nhạc sẽ chính thức lần lượt sang Việt Nam trong 2 ngày 27/11 đến 28/11 để chuẩn bị cho đêm diễn hoành tráng vào đêm 29/11. Lịch trình của các nhóm đã được lên kế hoạch chi tiết. Các chuyến bay riêng di chuyển của các ban nhạc sẽ là các chuyến bay đặc biệt, không có thông tin như các chuyến bay thương mại bình thường. Hiện tại, BTC vẫn chưa đưa ra thông tin này và giữ kín cho đến trước ngày 27.11.

Về MC chính thức, chương trình sẽ không có MC người Việt, các MC của chương trình sẽ là những nghệ sĩ Hàn đương đại nổi tiếng, cũng là thành viên của các ban nhạc hàng đầu sẽ xuất hiện, đây cũng là điểm thay đổi so với các chương trình trước đây.

Buổi họp báo chính thức, được tổ chức bởi Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc sẽ diễn ra vào chiều thứ 6, 2/11 tới đây. BTC đã có giấy phép chính thức về buổi họp báo này do Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Hà Nội cấp.

Một số hình ảnh của bản thiết kế sân khấu vừa được VK Media tiết lộ:
 

 
 
 
 
 


Trần Lê
Bình luận
vtcnews.vn