Sàn gỗ tự nhiên: 'Chìa khóa' làm nên đẳng cấp cho ngôi nhà

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Hai, 11/12/2017 11:25:00 +07:00

Việc lắp đặt sàn gỗ tự nhiên sao cho đảm bảo bảo tiêu chuẩn về chất lượng cũng như tính thẩm mỹ của ngôi nhà đòi hỏi sự lựa chọn vô cùng kĩ càng và tỉ mỉ của gia chủ.

Hiện nay, lắp đặt sàn gỗ là một trong những xu hướng thiết kế nhà thịnh hành nhất và được nhiều gia chủ yêu thích. Sàn gỗ mang lại cảm giác ấm cúng nhưng không kém phần sang trọng, hiện đại cho căn nhà của bạn. Tuy nhiên, việc lựa chọn sàn gỗ như thế nào cũng là một mối băn khoăn lớn của nhiều người, bởi hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều loại sàn gỗ, từ gỗ tự nhiên đến gỗ công nghiệp với ưu nhược điểm cũng như giá thành rất khác nhau.

Sự nổi lên của sàn gỗ công nghiệp như một "vị cứu tinh" cho nhiều người bởi ưu điểm vượt trội đó là màu sắc, mẫu mã đa dạng cùng với giá thành rẻ hơn hẳn sàn gỗ tự nhiên. Tuy nhiên, đối với nhiều người khắt khe, luôn mong muốn sản phẩm của mình phải đạt chất lượng tốt nhất thì sàn gỗ tự nhiên vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu.

doi-ngu-tu-van-lap-dat-nhiet-tinh

 Sản gỗ tự nhiên Vinh Hưng vượt trội về tiêu chuẩn cũng như chất lượng.

Hiểu được những băn khoăn của khách hàng, trên thị trường hiện nay ngày càng có nhiều đơn vị chuyên cung cấp và lắp đặt sàn gỗ tự nhiên với tiêu chí tận dụng ưu điểm của sàn gỗ công nghiệp cũng như khắc phục nhược điểm của sàn gỗ tự nhiên. Trong đó, sàn gỗ Vinh Hưng là một trong những doanh nghiệp làm rất tốt điều này.

Về chất lượng, các loại sàn gỗ Vinh Hưng đều được chế biến và xử lý theo công nghệ hiện đại của Nhật Bản, giúp cho sản phẩm đồng đều và giữ màu sắc tự nhiên trong quá trình sử dụng, ngoài ra còn có khả năng chống cháy cao, chống trầy xước hiệu quả giúp lau chùi một cách dễ dàng tiết kiệm thời gian và chi phí.

chon-san-go-tu-nhien-theo-phong-cach-song

Sàn gỗ tự nhiên Vinh Hưng vượt trội về tiêu chuẩn chất lượng 

Với dây truyền sản xuất hiện đại tiên tiến hiện nay, Vinh Hưng cho ra đời các sản phẩm sàn gỗ với bề mặt luôn sáng đẹp mắt, giữ được màu sắc tự nhiên hài hòa không đổi theo thời gian. Ngoài ra sàn gỗ Vinh Hưng khả năng chống cháy cao, chống trầy xước hiệu quả giúp lau chùi một cách dễ dàng tiết kiệm thời gian và chi phí.

Các sản phẩm ở Vinh Hưng đều có mẫu mã, chủng loại đa dạng như sàn gỗ Giáng Hương, sàn gỗ Căm Xe Lào, sàn gỗ Chiu Liu Lào, sàn gỗ Gõ Đỏ, sàn gỗ Cà Chít Lào, sàn gỗ Sồi Mỹ, sàn gỗ Lim… giúp khách hàng thoải mái lựa chọn những bộ sàn gỗ đẹp và phù hợp với không gian sống, đem đến sự tiện nghi, tính thẩm mỹ cao.

background-head-768x291 3

Sàn gỗ tự nhiên Vinh Hưng có mẫu mã đa dạng phong phú mang lại vẻ đẹp tinh tế 

Khi lựa chọn sàn gỗ tự nhiên tại Vinh Hưng khách hàng sẽ nhận được sự tư vấn chuyên nghiệp giúp lựa chọn những sản phẩm tốt phù hợp nhất. Ngoài ra đội ngũ nhân viên lắp đặt với trình độ tay nghề cao của Vinh Hưng sẽ đảm bảo chất lượng và tiến độ hoàn thành việc lắp đặt.

Ngoài ra, là đơn vị sản xuất trực tiếp không thông qua phân phối trung gian, do đó mức giá của sàn gỗ Vinh Hưng luôn kèm rất nhiều ưu đãi, khiến cho khách hàng hài lòng và trở thành đối tác tin cậy với nhiều đơn vị khác.

THÔNG TIN LIÊN HỆ: CÔNG TY CỔ PHẦN VINH HƯNG

Địa chỉ & Nhà Máy: KCN Dốc Sặt, Phường Trang Hạ, Thị xã Từ Sơn, Bắc Ninh

Showroom: 1221 Giải Phóng, Quận Hoàng Mai, Tp. Hà Nội

Hotline: 0969.123.968 – 0888.922.819

Website: http://sangovinhhung.com.vn/

Email: [email protected]

Tiểu An
Bình luận
vtcnews.vn