Sàn diễn trơn trượt, hàng loạt người mẫu ngã 'chổng vó'

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 10/06/2016 17:18:00 +07:00

Hàng loạt người mẫu luống cuống vì sàn diễn của show Marc Jacobs quá trơn trượt.

Người mẫu ngã ngay trên sàn diễn 

Trong show diễn Marc Jacobs diễn ra vào hôm qua, có tới 3 người mẫu đã gặp phải sự cố vì sàn catwalk quá trơn. Một cô ngã "chổng vó", một cô ngả nghiêng như múa ballet còn một cô thì loay hoay giây lát mới trụ vững trên đường băng.

Điều đáng nói là show diễn được phát trực tiếp trên facebook. 45 nghìn người xem đã được tận mắt chứng kiến những "tai nạn sàn diễn" này. 

 

 

 

3 người mẫu gặp nạn trên đường băng 

Ngoài sự cố trên thì bộ sưu tập Resort 2017 của nhà thiết kế đồng tính lừng danh lại nhận được nhiều lời khen ngợi nhờ sự độc đáo và tươi trẻ đúng với bản chất thương hiệu.

Hơn 50 mẫu váy áo cho mùa nghỉ ngơi đã được lên sàn, đem tới tinh thần punk sôi động kết hợp cùng vẻ yểu điệu, màu mè đậm chất Marc Jacobs.

Marc Jacobs có những cái nhìn rất độc đáo về thời trang

Người ta dễ dàng bắt gặp những xu hướng mới được các cô gái trẻ ưa chuộng như áo jacket hiện đại, chân váy phồng, giày loafer trong bộ sưu tập.

Họa tiết và sắc màu tươi tắn tràn ngập trong các sáng tạo của Marc Jacobs. Anh thản nhiên đặt các họa tiết tưởng chừng như không thể đi cạnh nhau như da báo đi cùng da ngựa vằn, chi tiết kẻ ô với hoạt tiết da hổ.... tạo nên những hình ảnh hết sức sống động và ấn tượng. 

Họa tiết tưng bừng trong bộ sưu tập

Nổi loạn và phá cách, bộ sưu tập của Marc Jacobs giúp mùa hè của bạn thêm vui nhộn và độc đáo. Tinh thần lễ hội của nó đủ sức khuấy đảo trái tim của các cô nàng mê tiệc tùng. Và hãy cùng ngắm những thiết kế đáng yêu của nhà tạo mẫu tài năng này:

 

 

 

 

Những chiếc áo khoác sành điệu và tinh nghịch

 

 

 

 

Sự sắp xếp tưởng bất quy tắc mà thật ra lại rất có ý đồ của nhà thiết kế

 

 

 

 

Các cô nàng màu mè và sành điệu của Marc Jacobs khuấy đảo sàn diễn

 

 

 

 

 

Họa tiết và màu sắc tươi vui phù hợp với kỳ nghỉ hoặc lễ hội

 

 

 

 

 

 

 

Marc Jacobs tuy màu mè nhưng không sến rện

 

(Nguồn: 24h.com.vn)
Bình luận
vtcnews.vn