Sân chơi đẳng cấp: Gameshow của Game và bóng đá

Tổng hợpThứ Năm, 15/07/2010 09:34:00 +07:00

Cùng trái bóng mùa WC đang lăn trên sân cỏ Nam Phi, những người yêu thích FIFA Online2 sẽ có một sân chơi vui vẻ và bổ ích trên truyền hình.

Phát sóng vào 10h00 đến 10h45 sáng Chủ nhật trên kênh VTC2 và 10h00 đến 10h45 thứ Bảy trên kênh VTC10

 

Cùng trái bóng mùa WC đang lăn trên sân cỏ Nam Phi, những người yêu thích bóng đá và hiểu biết về FIFA Online2 sẽ có một sân chơi vui vẻ và bổ ích trên truyền hình với tên gọi: Gameshow Sân chơi đẳng cấp.

Với thời lượng 30 đến 45 phút, phát sóng hàng tuần, Gameshow Sân chơi đẳng cấp là cuộc thi đấu giữa 2 đội chơi thông qua các phần thi để thể hiện sự hiểu biết và nắm bắt nhanh nhạy về các thông tin, hình ảnh, tình huống bất ngờ, gây cuời hoặc khó tin về bóng đá và game FFOL2.

Các đội tham gia Sân chơi đẳng cấp sẽ phải trải qua bốn vòng thi: Đăng nhập, Khởi động, Tập luyện và Thi đấu. Điểm số của các đội được tích lũy theo từng vòng chơi. Kết thúc chương trình, đội nào có tổng số điểm lớn hơn sẽ giành chiến thắng.

Tham gia các phần thi, hai đội sẽ phải trả lời những câu hỏi liên quan đến tất cả các khía cạnh của môn thể thao vua,  từ kiến thức cơ bản cho đến những kiến thức chuyên sâu. Đặc biệt tham gia cuộc tỉ thí vui nhộn này, người chơi và khán giả xem truyền hình sẽ có được những hiểu biết bất ngờ và một cách nhìn khác, rất thú vị của bóng đá thực và ảo.


Bình luận
vtcnews.vn