Samsung Galaxy S8 sẽ ra mắt vào tháng 4

Kinh tếThứ Hai, 16/01/2017 06:40:00 +07:00

Hãng công nghệ của Hàn Quốc tiết lộ sẽ chính thức ra mắt sản phẩm Galaxy S8 vào tháng 4.

Nhiều thông tin cho rằng hãng này sẽ cho trình làng Galaxy S8 tại sự kiện Samsung Unpacked ở New York chứ không phải tại sự kiện triển lãm toàn cầu (Mobile World Congress) diễn ra vào tháng 2.

Galaxy S8 là sản phẩm mang nhiều cải tiến hơn so với thế hệ Galaxy S7 như màn hình lớn hơn, dao diện sáng tạo, camera ngày càng sáng và sắc nét hơn, vi xử lý siêu nhanh Qualcomm Snapdragon 835.

Samsung-Galaxy-S8-edge-release-date-754475

Samsung Galaxy S8 chính thức ra mắt vào tháng 4 

Samsung luôn gắn bó với dòng sản phẩm có thiết kế màn hình cong và camera kép. Thiết kế của Galaxy S8 cũng hoàn toàn tương tự, tuy nhiên nhiều thông tin cho rằng chiếc điện thoại mới này có thể được gỡ bỏ nút Home trên thân máy, thay vào đó là nút Home ảo trên màn hình.

Nhiều người cho rằng quyết định bỏ nút Home cho phép Samsung Galaxy S8 giảm diện tích giới hạn cho viền màn hình. Hình ảnh, diện mạo mới sẽ mang lại cho khách hàng những trải nghiệm thú vị.

Samsung-Galaxy-S8-edge-790190

 Ngoài việc dỡ bỏ nút Home, Galaxy S8 cũng sẽ loại bỏ cổng headphone 3.5mm

Ngoài việc dỡ bỏ nút Home, Galaxy S8 cũng sẽ loại bỏ cổng headphone 3.5mm tạo nhiều diện tích để bổ sung các chi tiết khác như kích thước pin lớn hơn, tích hợp loa stereo, hình dáng mảnh, đẹp mắt hơn. Với những cải tiến mới này, khách hàng đang kỳ vọng vào những đột phát mà Samsung mang tới trong tương lai.

Thanh Hường (Nguồn: Express)
Bình luận
vtcnews.vn