Samsung Galaxy S quảng cáo bằng... nhân vật Star Wars

Khoa học - Công nghệThứ Ba, 30/11/2010 08:07:00 +07:00

(VTC News) -Để quảng bá cho sự xuất hiện của chiếc điện thoại Samsung Galaxy S tại Nhật Bản, nhà mạng DoCoMo đã sử dụng hình tượng Darth Vader trong Star Wars.

(VTC News) -Để quảng bá cho sự xuất hiện của chiếc điện thoại Samsung Galaxy S tại Nhật Bản, nhà mạng DoCoMo đã sử dụng hình tượng Darth Vader trong Star Wars.

Với mục đích quảng bá cho HĐH Android và cụ thể là chiếc điện thoại Samsung Galaxy S, nhà mạng  DoCoMo tại Nhật Bản mới đây đã tung ra một đoạn quảng cáo trên TV rất độc đáo với việc sử dụng hình tượng nhân vật Darth Vader - một nhân vật phản diện trong loạt phim Star Wars. Trong đoạn quảng cáo này thì Darth Vader là hiện thân của điện thoại Android và mang lại cho người dùng "sức mạnh" để thực hiện mọi công việc.

Đây được xem là một nỗ lực của nhà mạng DoCoMo nhằm đưa một chiếc điện thoại do Hàn Quốc sản xuất vào một đất nước mà người dùng không mấy ưa thích "hàng ngoại địa" như Nhật Bản. Trong khi những chiếc smartphone đã tác động ít nhiều đến thị trường Nhật nhưng nhìn chung, những chiếc điện thoại với các tính năng truyền thống đến từ Fujitsu, Panasonic, Sharp hay các nhà sản xuất nội địa vẫn chiếm ưu thế.

Phiên bản DoCoMo của Galaxy S bán ra vào cuối tháng 10 cũng đã gặp phải những khó khăn khi cạnh tranh với iPhone 4. Vị trí của Galaxy S tại thị trường Nhật vẫn xếp sau 2 phiên bản iPhone 4.

Hy vọng với những chiêu quảng cáo "độc đáo" như vậy, thị trường Android tại Nhật Bản sẽ sớm tăng trưởng trong thời gian tới.

Clip quảng cáo Samsung Galaxy S với sự xuất hiện của "ác nhân" Darth Vader:

 


Hạ Vy (theo Electronista)

Bình luận
vtcnews.vn