Samsora Premier 105: Giải pháp mua nhà cho gia đình 3 thế hệ

Bất động sảnThứ Năm, 25/10/2018 10:00:00 +07:00

Với mức giá chỉ từ 1,69 tỉ đồng/ căn hộ 3 phòng ngủ, thanh toán 30%, Samsora Premier 105 Chu Văn An, vị trí trung tâm khu vực Hà Đông được cho là giải pháp an cư cho gia đình đa thế hệ.

Người Việt và nhu cầu sở hữu căn hộ cho gia đình nhiều thế hệ

Duy trì gia đình với nhiều thế hệ cùng sum vầy đã trở thành nếp sống đẹp trong gia đình Việt, vì thế nhu cầu sở hữu căn hộ 3 – 4 phòng ngủ là rất lớn. Tuy nhiên, để sở hữu những căn hộ có diện tích đủ lớn dành cho đại gia đình ở khu vực như Hà Đông, Thanh Xuân, Cầu Giấy… khách sẽ phải thanh toán từ 2 – 2,8 tỉ đồng/căn hộ. Vấn đề về tài chính hiện là rào cản khiến nhiều gia đình chưa đủ điều kiện để thay đổi và nâng cấp không gian sống, đặc biệt là những hộ gia đình có thu nhập tầm trung.

image001

Samsora Premier 105 dự kiến cất nóc tháng 01/2019 

Anh Hưng (Phú Xuyên) chia sẻ: Vợ chồng tôi muốn tìm 1 căn hộ 3 phòng ngủ dưới 2 tỉ đồng ở khu vực Hà Đông để đón ông bà lên sống cùng và tiện chăm sóc 2 cháu. Nơi đó phải gần trường học, nhà trẻ, để tiện đưa đón các con đi học. Nhưng đến thời điểm hiện tại, tôi vẫn chưa tìm được căn hộ ưng ý. Dự án ở khu vực trung tâm thì chưa triển khai và giá khá cao, dự án ở xa hơn thì không tiện đi lại, thiếu tiện ích. 

Ngoài những khó khăn về tài chính, những vấn đề liên quan tới không gian và thiết kế cũng khiến nhiều khách hàng đau đầu khi lựa chọn căn hộ dành cho đại gia đình. Căn hộ vừa phải có không gian sinh hoạt chung cho cả gia đình, vừa phải có không gian riêng để phục vụ cho mục đích của từng thành viên. 

Những người lớn tuổi như ông bà, bố mẹ thường thích không gian sống yên tĩnh, không quá ồn ào. Trong khi đó, người trẻ lại muốn có cuộc sống năng động và hiện đại… Bởi vậy, không đơn giản để có thể lựa chọn được căn hộ chung cư vừa có sự riêng tư lại vừa gần gũi, thân mật giữa các thế hệ trong gia đình.

Chia sẻ về những khó khăn trong việc lựa chọn căn hộ chung cư cho gia đình 3 thế hệ, chị Lan (La Khê – Hà Đông) cho biết: Gia đình chị có 6 thành viên đang sinh sống trong căn nhà hơn 40m2, muốn tìm một căn hộ có diện tích rộng thoáng để con cái có không gian để vui chơi, bố mẹ có điều kiện để nghỉ ngơi, thư thái.

Samsora Premier 105 lựa chọn thông minh cho gia đình đa thế hệ

Nằm trong tổng thể chuỗi KĐT hiện đại: KĐT Văn Quán, Làng Việt Kiều Châu Âu, Dương Nội, Văn Khê, An Hưng, Xa La, Văn Phú… Samsora Premier 105 có tầm nhìn đẹp ở cả 4 hướng, hạ tầng giao thông tiện lợi. Samsora Premier 105 ngay cạnh Bưu điện Hà Đông, rất gần vườn hoa Hà Đông, bệnh viện Đa khoa Hà Đông, bệnh viện 103, chợ Vạn Phúc, TTTM Hà Đông, làng lụa Vạn Phúc, các trường học lớn (từ cấp 1 đến cấp 3) như Tiểu học Trần Phú, THCS Vạn Phúc, THCS Lê Lợi, PTTH Chuyên Nguyễn Huệ….thuận tiện cho việc học tập, vui chơi giải trí của gia đình có trẻ nhỏ.

image003

 Trải nghiệm căn hộ mẫu dự án Samsora Premier 105

Đặc biệt, với mật độ xây dựng thấp chỉ 44%, gần 60% diện tích còn lại được dùng để phát triển cảnh quan, không gian xanh. Khu vườn dạo bộ cho cư dân được thiết kế trên tầng 7 tách biệt hoàn toàn với những ồn ào, khói bụi bên dưới, đảm bảo có đủ không gian cho người già, thư thái dạo bộ và tận hưởng cuộc sống trong lành ngay trong khuôn viên dự án.

Bên cạnh đó, dự án có 6 tầng trung tâm thương mại với đầy đủ các dịch vụ tiện ích: mua sắm, vui chơi giải trí, sức khỏe, gym, spa... thỏa mãn nhu cầu thụ hưởng cuộc sống năng động, hiện đại.

Các căn hộ thiết kế theo phong cách Nhật Bản, chú trọng tối ưu công năng sử dụng cho từng căn hộ. Với thiết kế theo hình cánh hoa, 50% căn hộ tại dự án là căn góc, đảm bảo tất cả phòng khách, phòng ngủ đều đón nắng và đón sáng tự nhiên.

Căn 3 ngủ có diện tích từ 78 – 90m2, phòng khách và khu bếp, bố trí ở khu vực trung tâm phù hợp với công năng sử dụng của gia đình đa thế hệ, phòng ngủ được thiết kế tại vị trí góc giúp đón ánh sáng tự nhiên. Theo đó, cả gia đình vừa có thể sum vầy trong không gian chung rộng thoáng, nhưng vẫn đảm bảo tính riêng tư cho từng thành viên.

Với mức giá chỉ từ 1,7 đồng/ căn hộ 3 phòng ngủ cùng chính sách ưu đãi hấp dẫn: tặng gói Smart home lên tới 80 triệu đồng, hình thức thanh toán giải ngân song song, hỗ trợ trả góp lãi suất 0% đến khi nhận nhà… Samsora Premier 105 không chỉ giúp khách hàng giải quyết áp lực về tài chính mà còn được cho là giải pháp thông minh cho gia đình 3 thế hệ.

Thông tin liên hệ:

Hotline: 093.451.9969

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn