Sampaoli: 'Messi giúp chúng tôi thấy những thứ chỉ thiên tài mới thấy'

World Cup 2018Thứ Bảy, 30/06/2018 14:03:00 +07:00

HLV tuyển Argentina khẳng định đội nhà đã có kế hoạch để giúp tiền đạo Barca thi đấu tốt nhất ở trận gặp Pháp.

"Leo có một tầm nhìn rõ ràng trong bóng đá. Đôi khi, cậu ấy cho phép chúng tôi nhìn thấy những thứ chỉ thiên tài mới thấy. Thông thường, thật khó để đạt tới đẳng cấp của một cầu thủ hàng đầu. Cậu ấy như một tia sáng rực rỡ với chúng tôi. Chúng tôi phải làm tất cả những gì có thể để bắt kịp trình độ của cậu ấy", Jorge Sampaoli nói.

"Tôi chắc chắn Pháp đã lên kế hoạch để vô hiệu hóa Leo, nhưng chúng tôi cũng có kế hoạch để giúp cậu ấy dễ đá hơn. Hãy chờ xem đội nào triển khai chiến thuật tốt hơn", ông nói tiếp.

messi sampaoli

 Sampaoli luôn dành những lời có cánh cho Messi trước công chúng.

Trong trận Argentina thắng Nigeria 2-1, máy quay ghi lại hình ảnh Sampaoli nói chuyện với Lionel Messi trước khi tung Sergio Aguero vào sân. Theo một số chuyên gia phân tích khẩu hình miệng, nhà cầm quân này đã hỏi ý kiến của học trò trước khi thay người. Câu chuyện này càng làm tăng thêm nghi ngờ về việc Messi là người quyết định đội hình ra sân của tuyển Argentina chứ không phải HLV Sampaoli.

Tuy nhiên, Sampaoli phủ nhận nghi ngờ này. Ông nói: "Tôi có nhớ thời điểm đó nhưng tất cả mọi điều tôi nói với cầu thủ đều là chuyện cá nhân. Tôi sẽ không tiết lộ điều mình đã nói".

"Cách suy diễn của mọi người không đúng. Chúng tôi có nhiều phương án tấn công và tôi chỉ nói với cậu ấy việc sử dụng chiến thuật nào trong số những cái chúng tôi đã tập dợt trước", Sampaoli khẳng định.

(Nguồn: Vnexpress)
Bình luận
vtcnews.vn