Sàm sỡ nữ hành khách trên xe khách, tài xế nhắn tin 'tha thứ cho chú, chú hoàn toàn mất phương hướng'

Thời sựThứ Năm, 20/06/2019 07:40:00 +07:00

Sau khi sàm sỡ khách nữ trên chuyến xe từ Đắk Lắk đi Đà Nẵng, tài xế của nhà xe H.V nhắn tin xin lỗi, mong được bỏ qua nhưng nạn nhân cương quyết tố cáo.

Những ngày qua, cộng đồng mạng, dư luận tỏ ra rất bức xúc về thông tin một nữ hành khách bị tài xế của nhà xe H.V sàm sỡ.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 4h30 ngày 14/6, nữ hành khách trên chuyến xe từ Đắk Lắk về Đà Nẵng bị tài xế nhà xe H.V sàm sỡ.

Anh-tai-xe-sam-so-khach 1a 3

Tin nhắn xin lỗi của tài xế gửi nữ hành khách. (Ảnh: Đ.T.H) 

Theo lời kể của nhân chứng, phát hiện bị sàm sỡ, nạn nhân la lớn, phản ứng gay gắt thì tài xế im lặng rồi nói “xin lỗi”. Sau đó, nữ hành khách xuống xe tại khu vực Hòa Cầm, Đà Nẵng.

Khi về đến Đà Nẵng, nữ hành khách nhận tin nhắn xin lỗi từ tài xế với mong muốn được bỏ qua.

Tin nhắn tài xế gửi nữ hành khách có nội dung: “Bé ơi, tha thứ cho chú đi. Nếu được, cháu nhắn tin đến nhà xe giúp chú. Chú xin cám ơn nhiều. Hay là như thế nào cháu mới bỏ qua, cho chú biết đi... Mặc dù cháu chưa thưa kiện nhưng tòa án lương tâm cũng đã cho chú bản án thích đáng. Đó là cú sốc về tinh thần, chú hoàn toàn mất phương hướng”.

Sau đó, tài xế tiếp tục gửi tin: “Chú lấy làm tiếc vì sự việc mình đã gây ra với cháu. Cầu mong vợ chồng cháu tha thứ cho chú. Xin chân thành cám ơn. Giờ chú không biết nói gì nữa. Nếu được, cháu nói với chủ xe một tiếng, giúp chú một lần nữa. Chú hết sức tha thiết xin vợ chồng cháu bỏ qua cho”.

Tuy nhiên, nữ hành khách nhắn tin trả lời sẽ làm đơn tố cáo gửi đến chủ nhà xe H.V cùng cơ quan công an và báo chí. Lúc này tài xế tiếp tục nhắn tin xin bỏ qua: “Xin cháu đừng làm vậy. Ai cũng có một lần lầm lỡ. Hành vi của chú thật khó chấp nhận nhưng cháu mở rộng lòng vị tha, bỏ qua cho chú nha. Hoàn cảnh của chú cũng khó khăn. Cháu thưa kiện, tội chú lắm”.

Anh-tai-xe-sam-so-khach 1b 4

Tài xế xe khách nhắn tin muốn gặp nữ hành khách và gia đình để xin lỗi. (Ảnh: Đ.T.H)

Bức xúc vì chị gái bị tài xế sàm sỡ, Đ.T.H đăng status kể lại chuyện này và cho biết chị mình buồn tủi, khổ tâm từ hôm xảy ra sự việc.

“Video chị mình quay lại được định vị ở Hòa Phước, huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng... Vì sợ ảnh hưởng đến danh dự của chị, mình mới đăng status này. Nó như lời cảnh báo để các chị em phụ nữ có ý thức tự bảo vệ bản thân hơn. Biến thái không bao giờ từ bỏ thủ đoạn nào khi chỉ là cơ hội mong manh nhất. Mong các bạn hãy đề phòng!”, Đ.T.H viết.

CHÂU THƯ
Bình luận
vtcnews.vn