Sàm sỡ, cưỡng hôn nữ sinh trong thang máy ở Hà Nội: Sẽ đề nghị khởi tố vụ án

Thời sựThứ Hai, 11/03/2019 17:50:00 +07:00

Dù nhận được lời đề nghị gặp và xin lỗi của gã ''dê xồm'' nhưng nữ sinh V. không chấp nhận và cho biết sẽ làm đơn đề nghị khởi tố.

Clip: Nữ sinh viên bị kẻ lạ mặt sàm sỡ trong thang máy chung cư ở Hà Nội (Nguồn: Nhân vật cung cấp)

Liên quan đến sự việc nữ sinh bị sàm sỡ trong thang máy chung cư, trưa 11/3, chị P.H.V. (20 tuổi, nữ sinh một trường đại học trú tại chung cư Golden Palm, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội) cho hay, tại buổi làm việc ngày 8/3 ở cơ quan Công an quận Thanh Xuân, người đàn ông có hành động sàm sỡ chị đã thừa nhận gây ra sự việc vào tối 4/3.

Chị V. cho hay, người đàn ông trên có lời đề nghị muốn gặp và xin lỗi chị. Tuy nhiên, chị không muốn gặp lại người này và muốn xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

"Tôi muốn làm đơn đề nghị khởi tố người này và yêu cầu cơ quan chức năng xử lý đến cùng để tránh những trường hợp tương tự xảy ra trong chung cư", chị V. cho biết.

Chị V. cho hay, người đàn ông trên thuê căn hộ của một người ở chung cư Golden Palm để làm công ty và ở được 5 tháng nay.

Liên quan đến vụ việc, vào trưa 11/3, ông Đinh Tuấn Thành, Trưởng Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) cho hay, đơn vị đang phối hợp Viện Kiểm sát nhân dân quận Thanh Xuân để làm rõ hành vi của kẻ sàm sỡ, cưỡng hôn chị V. trong thang máy chung cư.

"Đơn vị đã trao đổi với Viện Kiểm sát Thanh Xuân để làm rõ hành vi của kẻ bị tố sàm sỡ cô gái trong thang máy chung cư Golden Palm (phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội). Qua đó, đối chiếu với các điều luật trong bộ luật hình sự hiện hành để có phương án xử lý đúng người, đúng pháp luật", ông Thành cho hay.

13

 Nữ sinh bị người đàn ông lạ mặt sàm sỡ, cưỡng hôn trong thang máy chung cư Golden Palm (Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội).

Trước đó, vào khoảng 22h15 ngày 4/3, tại thang máy khu chung cư Gold Palm, 4 người đi lên tầng trên của chung cư. Khi đến tầng 19, chỉ còn lại 2 người là cô gái trẻ và người đàn ông trung niên mặc áo kẻ caro sơ vin.

Khi thang máy mở cửa, cô gái đã giữ thang máy cho người đàn ông đi ra, tuy nhiên người này không ra. Sau đó, người đàn ông tiến đến xin số điện thoại của cô gái nhưng không được. Tiếp đó, người này dồn cô gái vào góc thang máy và có hành động cưỡng hôn nhưng bị chống trả quyết liệt.

Sự việc chỉ dừng lại khi thang máy mở cửa tại nơi ở của cô gái, cô gái vội vàng thoát khỏi người đàn ông, kèm theo đó là cái tát dành cho kẻ "dê xồm".

Sau đó, cô gái trình báo sự việc cho cơ quan chức năng thì nhận được tin nhắn của người đàn ông trên với nội dung: "Em cũng không nên đưa sự việc đó lên vì đưa lên cũng hay ho gì cho em đâu".

Mạnh Đoàn
Bình luận
vtcnews.vn