Sầm Lệ Hương "tố" Mã Quốc Minh đào hoa

Góc của nàngChủ Nhật, 13/09/2015 07:19:00 +07:00

Mã Quốc Minh, Sầm Lệ Hương đã rất cởi mở, thân thiện trong buổi giao lưu thắt chặt mối quan hệ giữa SCTV và TVB. Sầm Lệ Hương còn dí dỏm khoe chiến tích yêu đương của Mã Quốc Minh.

Mã Quốc Minh, Sầm Lệ Hương đã rất cởi mở, thân thiện trong buổi giao lưu thắt chặt mối quan hệ giữa SCTV và TVB. Sầm Lệ Hương còn dí dỏm khoe chiến tích yêu đương của Mã Quốc Minh.

Mã Quốc Minh, Sầm Lệ Hương nổi tiếng tại Việt Nam qua các bộ phim "Thiếu niên tứ đại danh bổ", "Danh gia vọng tộc", "Toà án lương tâm 2"... đã có buổi gặp giỡ, giao lưu với người hâm mộ tại TP. HCM ngày 12/9. Hai ngôi sao khá thân thiện với nụ cười thường trực và dí dỏm trả lời những câu hỏi hóc búa của khán giả. Mới đến Việt Nam sáng cùng ngày và với lịch làm việc khá dày nhưng cả hai minh tinh vẫn giữ được phong thái trẻ trung, tươi tắn. Trong khi Mã Quốc Minh ra dáng một quý ông độc thân quyến rũ còn Sầm Lệ Hương lại duyên dáng, yểu điệu như nàng công chúa. 

Mã Quốc Minh và Sầm Lệ Hương tươi tắn trước ống kính của giới Truyền thông Việt Nam. Cả hai rất ngạc nhiên vì không ngờ ở Việt Nam lại có nhiều người hâm mộ đến vậy nhất là khi có cả cuộc thi lồng tiếng phim TVB. 

Lý do TVB quyết định đưa Mã Quốc Minh và Sầm Lệ Hương đến Việt Nam lần này nằm trong chiến dịch tuyên truyền phim "Thám tử sành ăn". Khi được các phóng viên hỏi liệu Sầm Lệ Hương có phải người trong mộng của Mã Quốc Minh và Sầm Lệ Hương có phải mẫu bạn gái của Mã Quốc Minh hay không thì cả hai đã đối đáp rất hài hước. Mã Quốc Minh bông đùa: Cứ người đẹp thì tôi không chê và trong phim "Thám tử sành ăn" tôi đã phải mất nhiều thời gian tán tỉnh Sầm Lệ Hương. Về phá Sầm Lệ Hương thì không dám trả lời vì Mã Quốc Minh có rất nhiều bạn gái.


Mã Quốc Minh cho biết bí quyết để mình trẻ lâu là suốt ngày được đóng phim với các nữ diễn viên xinh đẹp và làm việc ở TVB rất vui. 

Cả Mã Quốc Minh và Sầm Lệ Hương đều trổ tài ca hát trước khán giản Việt Nam. Ngôi sao "Thiếu niên tứ đại danh bổ" hy vọng sẽ được đóng phim với các diễn viên Việt Nam theo như thoả thuận hợp tác của TVB và SCTV9 trong thời gian tới. Anh còn khiến cả khán phòng cười rộn khi nói sẽ hết lòng truyền kinh nghiệm diễn xuất cho các nữ diễn viên xinh đẹp của Việt Nam. 

Mã Quốc Minh lịch lãm với bộ suit trong tiệc tối chào mừng anh và Sầm Lệ Hương. Ngôi sao TVB còn thân thiện khi đến từng bàn để bắt tay người hâm mộ. Ngày mai, anh sẽ đến hỏi thăm các trẻ em tàn tật mồ côi Thị Nghè và gặp gỡ Fan Club Việt Nam. 

Mới được thử món phở và bánh mì Việt Nam nên cô mong lần này có nhiều cơ hội ăn món Việt hơn nữa. Trong sự kiện, cô cũng nhận được câu hỏi khá xoáy của ký giả khi đề cập đến chuyện ma mới bắt nạt ma cũ của TVB và Sầm Lệ Hương có cách nào để trụ lại tại đó. Nữ diễn viên khéo léo trả lời: "Tôi vẫn đang làm ở TVB. Tôi học hỏi nhiều điều ở đây và tôi chưa nghĩ đến chuyện ra đi". 

 Sầm Lệ Hương thẳng thắn chia sẻ với khán giả: "Trước đây vai diễn của tôi chỉ xoay quanh những nhân vật hiền lành. Người hâm mộ tôi cũng hỏi khi nào mới có vai phản diện. Và cơ hội đã đến, tháng 9 này tôi có tham gia bộ phim "Vô song phổ",  tôi sẽ vào 2 vai một là cô tiểu thư hiền lành, 2 là yêu tinh cá chép".

Người hâm mộ đã phải xếp hàng rất lâu mới được chụp hình cùng thần tượng của mình. 

Lam Dung

Bình luận
vtcnews.vn