Sam bị đạo diễn ‘yêu râu xanh’ sàm sỡ khi đi thử vai phim

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 27/06/2017 07:09:00 +07:00

Trong tập tiếp theo của “Gia đình là số 1” tuần này, Sam rơi vào cảnh khốn đốn khi gặp phải đạo diễn “yêu râu xanh” trong lần đi thử vai phim.

Trong Gia đình là số 1, cô nàng “số nhọ” Sam (Kim Chi) nhiều lần khốn đốn trong việc tìm kiếm vai diễn đột phá để thành công trên con đường nghệ thuật mà cô luôn theo đuổi. Một dịp tình cờ, cô nàng mừng rỡ khi nhận được cuộc điện thoại mời casting (thử vai) của vị đạo diễn lạ mặt.

SAM (3) 3

Sam nhận được lời mời đi casting phim từ đạo diễn lạ mặt.

Tuy nhiên, có mặt ở điểm hẹn, Sam cảm thấy “nổi da gà” trước những hành động “quái đản” của tay đạo diễn. Táo bạo hơn, hắn còn “dụ dỗ” cô nàng lên phòng khách sạn để thử vai và lộ rõ bản chất “yêu râu xanh” khiến Sam “đứng hình”. Cô nàng sẽ xử lý như thế nào để thoát khỏi tình cảnh này?

SAM (4) 3

Cô cảm thấy "nổi da gà" khi tiếp xúc với vị đạo diễn này.

SAM (2) 3

Hắn còn dụ Sam lên phòng khách sạn để thử vai.

Video: Trailer tập 91 phim “Gia đình là số 1”

Ở 1 tình tiết khác, Phi Phụng (bà Bé Năm) lại bị “lép vế” trước cô con dâu mạnh mẽ, “lắm chiêu” Thu Trang (Hoàng Anh). Trong một lần kiệt sức vì lo toan những công việc lớn nhỏ trong gia đình, Phi Phụng đột nhiên ngất xỉu. Tỉnh dậy trong bệnh viện, bà nội trợ cảm thấy được an ủi phần nào khi mọi người xung quanh đều sốt sắng, lo lắng cho mình.

GIA DINH LA SO 1

Phi Phụng nhập viện nhưng con dâu vẫn không tỏ thái độ gì khiến bà "bức xúc".

Không giống những người khác, con dâu Thu Trang vẫn luôn giữ phong thái ung dung, điềm tĩnh khiến Phi Phụng “bức xúc” nên từ bệnh viện cho đến ở nhà, bà vẫn “chiến trạnh lạnh” với cô con dâu.

THU TRANG - PHI PHUNG 3

 

Trong khi đó, Quang Tuấn (Đức Phúc) đang “căng não” mệt mỏi trước công việc ở trường, chuyện chăm sóc bé Bo và mối tình dang dở với Diệu Nhi nhưng đến khi ở nhà, thầy giáo thể dục vẫn không được yên và phát hiện ra nhiều cái bẫy được đặt sẵn nhằm làm anh lâm vào tình huống "dở khóc dở cười".

QUANG TUAN (2)

 

Những tinh tiết thú vị này sẽ được hé lộ rõ nét hơn trong Gia đình là số 1, phát sóng từ thứ 2 đến thứ 5, lúc 19h50 trên HTV7.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn