Sạc nhanh iPhone 6 và iPhone 6 Plus trong 5 phút

Kinh tếThứ Bảy, 28/03/2015 05:02:00 +07:00

Trong trường hợp cần sạc pin đầy trong thời gian ngắn cho chiếc iPhone 6 hay iPhone 6 Plus người dùng có thể làm theo cách mà BusinessInsider hướng dẫn.

Trong trường hợp cần sạc pin đầy trong thời gian ngắn cho chiếc iPhone 6 hay iPhone 6 Plus đã cạn kiệt pin, người dùng có thể làm theo cách mà BusinessInsider hướng dẫn.

Để sạc đầy pin 100% cho iPhone 6 hay iPhone 6 Plus thì bình thường phải mất 211 phút, nhưng qua thử nghiệm của BusinessInsider cho thấy có thể rút ngắn xuống chỉ còn 127 phút, nếu người dùng sử dụng củ sạc pin của iPad thay vì củ sạc của iPhone, chuyển iPhone 6 và iPhone 6 Plus về chế độ “Airplane” (dùng trên Máy bay) và tháo bỏ vỏ case bảo vệ để máy tỏa nhiệt nhanh hơn trong quá trình sạc pin.

Tính trong khoảng thời gian 5 phút, nếu sạc pin theo cách thông thường thì pin sẽ tăng từ 20% – 23%, còn theo cách của BusinessInsider thì nhanh hơn khi đạt mức 20% – 26%.

Bản thân Apple cũng chú thích rõ về việc sử dụng củ sạc của iPad có công suất 12W (hoặc 10W) cũng không hề gây hư hại gì cho iPhone, như một số thông tin cho rằng nếu làm như vậy, pin sẽ nóng và nhanh chai hơn sau mỗi lần sạc.

sạc pin iphone

sạc pin iphone
sạc pin iphone

sạc pin iphone
sạc pin iphone

Nguồn: Bongdaplus
Bình luận
vtcnews.vn