'Sabrina, 'Cô gái đại dương' và 'Cô gái robot' giờ ra sao?

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 05/11/2018 13:04:00 +07:00

"Sabrina - Cô phù thủy nhỏ", "Cô gái đại dương" và "Cô gái robot" đều từng là những bộ phim gắn liền với tuổi thơ thế hệ 8X, đầu 9X.

Sabrina - Cô phù thủy nhỏ

Sabrina - Cô phù thủy nhỏ - bộ phim xoay quanh cuộc sống của một cô bé tuổi teen bỗng chốc phát hiện ra mình có phép thuật của phù thủy - từng là một tác phẩm truyền hình đình đám một thời gắn liền với tuổi thơ khán giả Việt Nam thế hệ 8X, đầu 9X.

Sabrina, Cô gái đại dương và Cô gái robot ngày ấy bây giờ: Ngoại hình lột xác, đều đã có mái ấm hạnh phúc - Ảnh 1.

 

Melissa Joan Hart - nữ diễn viên thủ vai cô phù thủy Sabrina ngày nào - giờ đã là bà mẹ 42 tuổi của ba cậu con trai. Chồng Melissa là nam ca sĩ 42 tuổi Mark Wilkerson. Cặp đôi kết hôn từ năm 2003 và hiện đang sống hạnh phúc ở Westport, bang Connecticut (Mỹ).

Sau Sabrina - Cô phù thủy nhỏ, Melissa vẫn tiếp tục tham gia đóng phim. Trong số các dự án của cô, nổi bật nhất là series phim truyền hình Melissa & Joey (2010 -2015) do chính Melissa đóng vai chính và tham gia sản xuất.

Năm 2019 tới, Melissa sẽ trở lại màn ảnh nhỏ qua vai chính trong phim No Good Nick. Ngoài ra, cô và chồng còn kinh doanh một dòng sản phẩm thời trang trẻ em.

Sabrina, Cô gái đại dương và Cô gái robot ngày ấy bây giờ: Ngoại hình lột xác, đều đã có mái ấm hạnh phúc - Ảnh 3.

Gia đình của "Cô phù thủy nhỏ Sabrina". 

Cô gái đại dương

Phim Cô gái đại dương kể về một cô gái có tên Neri sống một mình trên đảo, cô sở hữu năng lực siêu nhiên, có thể lặn sâu vào lòng biển, sinh hoạt và trò chuyện như người thân của các sinh vật biển.

Đây là bộ phim của Úc từng rất được nhiều khán giả Việt Nam yêu thích vào thập niên 1990.

Sabrina, Cô gái đại dương và Cô gái robot ngày ấy bây giờ: Ngoại hình lột xác, đều đã có mái ấm hạnh phúc - Ảnh 4.

 

Nữ diễn viên chính Marzena Godecki giờ đây 40 tuổi. Cô kết hôn vào năm 2008 và đổi họ theo họ chồng thành Marzena D'Odorico. "Cô gái đại dương" hiện nay đã là mẹ của một bé trai, một bé gái, và điều hành một cửa hàng thời trang trẻ em ở Melbourne.

Sabrina, Cô gái đại dương và Cô gái robot ngày ấy bây giờ: Ngoại hình lột xác, đều đã có mái ấm hạnh phúc - Ảnh 6.

 

Sabrina, Cô gái đại dương và Cô gái robot ngày ấy bây giờ: Ngoại hình lột xác, đều đã có mái ấm hạnh phúc - Ảnh 7.

"Cô gái đại dương" kết hôn với Damian D'Odorico vào năm 2008 và đổi họ theo chồng. 

Cô gái robot

Cô gái robot (tiếng Anh: CyberGirl) là một bộ phim giả tưởng của đạo diễn Jonathan Mark Shiff, khiến nhiều bạn trẻ phát cuồng bởi khả năng biến hóa thần thông quảng đại của nhân vật chính.

Ai cũng từng mơ ước mình có khả năng tự tắm rửa và thay đồ chỉ cần bước qua 1 cánh cửa, hoặc thông minh tuyệt đỉnh để có thể trốn thoát khỏi các âm mưu của kẻ thù.

Nữ chính của phim này là ngôi sao người Úc Ania Stepien. Sinh năm 1983, "Cô gái robot" năm nào nay 35 tuổi.

00 12

"Cô gái robot" đã trưởng thành. 

Ngoài diễn xuất, Ania còn tham gia cả nghệ thuật âm nhạc. Ở tuổi 11, Ania từng là thành viên trẻ tuổi nhất của nhóm biểu diễn nghệ thuật NSW State Drama Company, và từng lưu diễn nước Anh cùng nhóm này vào năm 1999.

Năm 18 tuổi, cô biểu diễn trong vở kịch Two Weeks with the Queen tại Trung tâm Seymour và góp mặt trong chương trình Beyond The Game - the Opening Ceremony của Thế vận hội Sydney Olympics tại nhà hát Opera Sydney vào năm 1998.

Sau khi gác lại sự nghiệp nghệ thuật, Ania lấy được một tấm bằng trong lĩnh vực Khoa học chính trị, và hiện thường xuyên tham gia hoạt động nhân đạo thông qua tổ chức Save The Children Australia và tổ chức CREATE. Năm ngoái cũng có tin tức cho biết "Cô gái robot" đã đính hôn.

 

Nguồn: Helino
Bình luận
vtcnews.vn