Sabeco công bố người thay thế vị trí của ông Vũ Quang Hải

Kinh tếThứ Năm, 19/01/2017 18:26:00 +07:00

HĐQT CTCP Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) đã thông qua việc cử ông Nguyễn Minh An, Phó TGĐ Sabeco làm người đại diện quản lý vốn của Sabeco thay ông Vũ Quang Hải.

Ngày 18/1, Sabeco đã ban hành nghị quyết HĐQT thông qua việc cử ông Nguyễn Minh An, Phó TGĐ Công ty thay ông Vũ Quang Hải làm Người đại diện quản lý vốn của Sabeco và giới thiệu tham gia HĐQT tại CTCP Bia Sài Gòn – Khánh Hoà theo lời điề nghị của ông Võ Thanh Hà, Chủ tịch HĐQT.

Ông Nguyễn Minh An, Phó tổng giám đốc Sabeco sẽ được cử thay thế ông Vũ Quang Hải làm người đại diện quản lý vốn của Sabeco. Ông An cũng sẽ được giới thiệu tham gia HĐQT tại Sabeco Khánh Hòa theo đề nghị của ông Võ Thanh Hà - Chủ tịch HĐQT Sabeco.

vu-quang-hai

Vị trí của ông Vũ Quang Hải tại Sabeco đã có người thay thế 

Ông Nguyễn Minh An (sinh năm 1973) có bằng thạc sỹ Quản trị kinh doanh và cũng là một trong ba nhân sự được HĐQT Sabeco xin về làm Phó Tổng giám đốc cùng đợt với ông Vũ Quang Hải để tái cấu trúc Tổng công ty hồi cuối năm 2014.

Trước đó, ông Vũ Quang Hải đã chủ động làm đơn gửi Bộ Công thương, đề nghị xem xét chấp thuận cho tiếp tục được làm việc tại Sabeco, nhiệm cụ cụ thể sẽ do HĐQT Sabeco phân công và xin không tiếp tục công tác với tư cách cán bộ, công chức tại Bộ Công thương.

Bộ Công thương đã chấp nhận nội dung kiến nghị không tiếp tục công tác với tư cách cán bộ, công chức Bộ của ông Hải. Trong công văn trả lời, Bộ cũng nhấn mạnh: Ông Hải cần báo cáo với ban lãnh đạo Sabeco để xem xét quyết định.

Sabeco sẽ tổ chức đại hội bất thường miễn nhiệm ông Vũ Quang Hải.

Nguồn: Trí thức trẻ
Bình luận
vtcnews.vn