Sa Pa xuất hiện đẹp lạ lùng trong quảng cáo mới của Louis Vuitton

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Năm, 19/09/2019 14:14:00 +07:00

Những hình ảnh mở đầu ấn tượng trong clip quảng cáo mới của Louis Vuitton thực hiện tại Việt Nam đã khiến người xem không khỏi tò mò về toa tàu đỏ sang trọng như trong cổ tích.

LV3

Trong chiến dịch quảng cáo "Art of Travel" cho bộ sưu tập vừa mới ra mắt, Louis Vuitton đã làm nên một cuốn nhật ký du lịch đầy sáng tạo, hớp hồn người xem bằng những phân cảnh đẹp mắt đầy tính nghệ thuật. Điều thú vị nhất, Việt Nam chính là nơi được lựa chọn để làm nên những thước phim ấn tượng của thương hiệu nổi tiếng khắp toàn cầu này. 

LV1 10

Dưới sự chỉ đạo nghệ thuật của David James, nhiếp ảnh gia Angelo Pennetta đã ghi lại những hình ảnh của người mẫu Rianne Van Rompaey, Fei Fei Sun và Kit Butler tại những điểm đến nổi bật nhất của Việt Nam. Trong đó, nhà ga lộng lẫy và toa tàu đỏ thắm tựa như ở Châu Âu xuất hiện ngay từ những khoảnh khắc đầu tiên khiến người xem không khỏi ngỡ ngàng. 

tau hoa leo nui (5) 4

Dân tình ngay lập tức tìm ra khung cảnh được Louis Vuitton lựa chọn là một trong những biểu tượng đầu tiên làm nên hành trình kỳ diệu của du lịch là ga tàu hỏa leo núi Mường Hoa tại khu du lịch Sun World Fansipan Legend (Sa Pa, Lào Cai). 

tau hoa leo nui 6 5

Tàu hoả leo núi Mường Hoa là phương tiện du lịch mới đang rất được yêu thích tại Sa Pa, được thiết kế và sản xuất bởi hãng Garaventa (Thụy Sỹ) lừng danh thế giới. Nhà ga tàu lộng lẫy với mái vòm, trần cao và những chi tiết trang trí mô phỏng hình đường ray bánh lái được thiết kế bởi top 5 kiến trúc sư hàng đầu thế giới Bill Bensley, được xem như một tác phẩm nghệ thuật hơn là một nhà ga tàu đơn thuần. 

tau hoa leo nui 3

Xuất phát từ trung tâm thị trấn nối liền tới Fansipan, tàu hỏa leo núi Mường Hoa mở ra một hành trình kỳ diệu với khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, thung lũng Mường Hoa bảng lảng trong sương, những nếp nhà ẩn hiện trong khói chiều…

tau hoa leo nui (2) 6

Phong cảnh ngoạn mục này đã được Louis Vuitton nắm bắt đầy gợi mở trong phim giới thiệu của mình như một ẩn dụ về hành trình mở ra những miền đất khoáng đạt và đẹp như thơ tiếp theo của Việt Nam như Vịnh Hạ Long, phố cổ Hội An. 

tau hoa leo nui  8

Toa tàu dài 20m, rộng 3m được trang trí bởi hệ thống chiếu sáng cổ, quạt trần cổ, và những chi tiết mạ vàng sang trọng gợi nhắc tới một toa tàu châu Âu cổ lịch lãm lướt đi giữa mây núi… 

tau hoa leo nui (3) 9

…đã trở thành nguồn cảm hứng bất tận cho những bức hình đầy tính nghệ thuật và lôi cuốn của bộ sưu tập mới sang chảnh nhà Louis Vuitton. 

tau hoa leo nui (4) 7

Vẻ đẹp độc đáo của tuyến tàu hỏa leo núi Mường Hoa và cảnh sắc diệu kỳ từ trên toa tàu cũng là nguồn cảm hứng thu hút rất nhiều nghệ sĩ và du khách trong và ngoài nước đến với Sa Pa thời gian gần đây.

Việc một thương hiệu lớn như Louis Vuitton chọn những khung cảnh độc đáo của Việt Nam cho clip quảng bá của mình đã chứng tỏ sức hút của những điểm đến đặc biệt trên dải đất hình chữ S. Nó cũng đồng thời cho thấy các thương hiệu du lịch trong nước như Sun World Fansipan Legend đã tạo nên được những sản phẩm đẳng cấp, xứng tầm quốc tế, làm nên niềm tự hào Việt Nam.

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn