Ryan Giggs hoàn thiện giáo trình cho PVF, sẵn sàng đón tài năng quốc tế sang Việt Nam du học

Thể thaoThứ Ba, 21/11/2017 11:30:00 +07:00

Không chỉ ươm mầm các tài năng bóng đá Việt Nam, trung tâm PVF hoàn toàn có thể trở thành lò đào tạo quốc tế trong tương lai.

Sau khi ký hợp đồng chính thức với PVF, Ryan Giggs sẽ có buổi làm việc chuyên môn đầu tiên trên cương vị giám đốc bóng đá của trung tâm. Cựu tiền vệ MU sẽ vận hành thử phòng tập giả lập 360s trị giá 1,4 triệu Euro và trao đổi với các chuyên gia của PVF về chương trình huấn luyện Blueprint.

"Chúng tôi đào tạo theo giáo trình riêng, một giáo trình đặc biệt cho PVF với chương trình phối hợp huấn luyện từ lứa tuổi thấp nhất", HLV Hoàng Anh Tuấn, trưởng ban huấn luyện của PVF tiết lộ.

Giggs hop bao (4)

Ryan Giggs sẽ trao đổi, hoàn thiện chương trình đào tạo Blueprint cho PVF.

"Chúng tôi làm việc theo giáo trình như vậy, có những bộ phận, ban huấn luyện riêng cho mỗi lứa tuổi, phối hợp với các HLV ngoại, chuyên gia ngoại, đặc biệt là chú trọng tới y học thể thao. Cơ sở vật chất ở PVF đáp ứng đủ để thực hiện những việc đó."

HLV Hoàng Anh Tuấn cũng như Ryan Giggs rất tự tin vào điều kiện cơ sở vật chất của PVF. Trong đó, khu vực khoa học thể thao và hệ thống sân tập là những điểm nhấn quan trọng. Thậm chí sân thi đấu chính với khán đài sức chứa 4.000 khán giả còn được đánh giá là đủ tiêu chuẩn tổ chức các giải đấu quốc tế.

Trong buổi họp báo sau lễ ký hợp đồng với Ryan Giggs, đại diện PVF cũng tiết lộ về dự định phát triển quy mô của trung tâm trong tương lai. Theo đó, lò đào tạo đẳng cấp hàng đầu Việt Nam sẽ chỉ mở rộng trên lãnh thổ Việt Nam, nhưng vẫn mở cửa đào tạo cả các học viên quốc tế.

Video: Cận cảnh trung tâm bóng đá PVF hiện đại hơn cả MU

"Bất cứ quốc gia nào cũng cần 1 trung tâm đẳng cấp thế này. Chúng tôi sẽ trở thành trung tâm hàng đầu châu Á, thế giới, cho ra lò những sản phẩm hoàn toàn có thể tin tưởng vào thành công trong tương lai", ông Terry Robinson, giám đốc kỹ thuật của PVF cho biết.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn