Ryan Giggs chính thức rời Manchester United sau 29 năm gắn bó

Thể thaoThứ Bảy, 02/07/2016 22:56:00 +07:00

Với mục đích tìm kiếm cơ hội làm HLV, Ryan Giggs đã quyết định chia tay Manchester United sau 29 năm cống hiến.

Vừa chào đón 2 tân binh Zlatan Ibrahimovic và Henrikh Mkhitaryan, các CĐV của Mancheseter United lại phải nói lời chia tay với một tượng đài của CLB. Ryan Giggs đã từ chối lời đề nghị của HLV Jose Mourinho về một vị trí trong ban huấn luyện M.U và quyết định rời sân Old Trafford.

“Đây không phải là một quyết định đơn giản đối với tôi. Tôi sẽ mang theo những kỷ niệm đặc biệt cùng những kinh nghiệm mà tôi hi vọng là sẽ có ích trong tương lai”, cựu tiền vệ người Xứ Wales chia sẻ trên trang chủ của Manchester United.

1077530_imgw968

 Ryan Giggs đã làm trợ lý cho HLV Louis Van Gaal trong 2 mùa giải vừa qua

Bên cạnh những lời cảm ơn giành cho các đồng đội và đồng nghiệp, Giggs cũng gửi những lời nhắn nhủ để tạm biệt người hâm mộ Quỷ đỏ.

“Lời cảm ơn cuối cùng của tôi là để dành cho các CĐV. Tôi không thể nói được là tôi nhớ việc bước ra sân Old Trafford trước mặt các bạn đến nhường nào. Cực kỳ khó khăn để nói lời tạm biệt sau 29 năm. Tôi yêu mọi giây phút với tư cách là cầu thủ và cả trợ lý HLV. Sự ủng hộ của các bạn luôn là một điều phi thường. Cảm ơn.”

Gia nhập Quỷ đỏ từ năm 1987, Ryan Giggs đã giành được toàn bộ các danh hiệu ở cấp CLB. Trong đó đáng chú ý là 13 chức vô địch Premier League và 2 chiếc cúp Champions League. Anh cũng từng đóng vai trò HLV tạm quyền vào cuối mùa giải 2013/14 sau khi M.U sa thải David Moyes.

Sau khi rời đội chủ sân Old Trafford, Ryan Giggs sẽ tìm kiếm một bến đỗ mới với mong muốn bắt đầu sự nghiệp HLV. Trước đó, anh từng được liên hệ với một vài đội bóng tại nước Anh. 

Video tri ân Ryan Giggs của Manchester United

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn