Rút súng dọa giết vợ và mẹ, bắn hàng xóm trọng thương

Pháp luậtThứ Ba, 12/05/2015 05:25:00 +07:00

Sẵn cơn say rượu Việt đã lôi súng dọa giết vợ và mẹ sau đó bắn hàng xóm trọng thương vì sang can ngăn.

Sẵn cơn say rượu Việt đã lôi súng dọa giết vợ và mẹ sau đó bắn hàng xóm trọng thương vì sang can ngăn.

Ngày 12/3, nguồn tin từ Công an huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang cho biết, đơn vị này đang tạm giữ hình sự đối tượng Trần Văn Việt (26 tuổi, thôn Nóng, xã Kiên Lao) về hành vi "giết người" sau khi bắn trọng thương hàng xóm.

Theo tài liệu của Cơ quan điều tra, khoảng 23h ngày 7/5, đối tượng Trần Văn Việt đi uống rượu về nhà định lấy xe máy định đi chơi thì bị mẹ và vợ ngăn cản. Tức giận, đối tượng đã lấy một khẩu súng bắn đạn ghém ra đe dọa giết cả mẹ và vợ.

Thấy hàng xóm ồn ào, anh Nguyễn Quang Sỹ (28 tuổi, trú ở thôn Cẩm Hoàng, xã Kiên Thành) và một người khác đang trọ gần nhà Việt chạy sang can ngăn. Thấy vậy, đối tượng đã chĩa khẩu súng sang đe dọa và yêu cầu hai người này quay về nếu không sẽ bắn chết. Tuy nhiên, vừa bước khỏi nhà Việt được một đoạn, anh Sỹ đã bị đối tượng bắn trọng thương.

Ngay sau khi nhận được thông tin về vụ việc, Công an huyện Lục Ngạn đã xuống hiện trường phối hợp với các bên liên quan bắt giữ khẩn cấp đối tượng Việt, đồng thời khám xét nơi ở thu giữ được khẩu súng tang vật.
Cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ vụ việc.

Nguồn: Kiến thức
Bình luận
vtcnews.vn