'Rút đơn kiện Justin Bieber chỉ là phương án tạm thời'

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 18/11/2011 03:40:00 +07:00

(VTC News)- Luật sư của Mariah Yeater cho hay, việc rút đơn tố cáo chỉ là giải pháp tạm thời vì cô không chịu nổi sức ép từ dư luận.

(VTC News) – Không để các fan của Justin Bieber được mừng lâu, ngày hôm qua, luật sư của Mariah Yeater cho hay, việc cô này rút đơn kiện chỉ mang tính chất tạm thời, sau đó cô sẽ tiếp tục kiện đến cùng!

 
Mariah Yeater đã tuyên bố rút đơn kiện cách đây ít ngày. 

Đầu tháng 11, làng giải trí rúng động vì lời cáo buộc của một fan nữ tên là Mariah Yeater đối với Justin Bieber, cô gái tên 20 tuổi này đã khẳng định đứa con trai mới vài tháng tuổi của mình chính là “kết quả” sau một cuộc quan hệ mặn nồng chóng vánh của Justin với cô.

Mariah cho biết, Justin chủ động yêu cầu làm “chuyện ấy” với cô sau khi hai người gặp nhau tại đêm diễn ở Los Angeles của anh chàng này tháng 10/2010.

Sau lời cáo buộc ấy, Mariah yêu cầu Justin phải làm xét nghiệm ADN để anh hết đường chối cãi đồng thời đòi ca sĩ 17 tuổi này chu cấp 8.000 bảng Anh mỗi tháng để nuôi con.

Tuy nhiên, luật sư của cô cho biết, đó chỉ là phương án tạm thời. 

Cách đây ít hôm, cô và luật sư tuyên bố rút đơn kiện, nhiều người cho rằng cô gái bắt đầu đuối lí và lo sợ kết quả cuộc kiểm tra ADN sắp diễn ra, có thể ban đầu theo tính toán của Mariah, Justin sẽ không dám tham gia cuộc xét nghiệm này.

Tuy nhiên, dẫn nguồn một tờ báo nước ngoài, tờ 163 đưa tin, ngày hôm qua, một luật sư đại diện cho cô gái 20 tuổi này cho hay, việc rút đơn tố cáo chỉ là giải pháp tạm thời, là "chiến thuật" của họ khi Mariah không chịu được những lời lăng nhục và đe dọa từ các fan của Justin Bieber. Luật sư này cho biết, Mariah vẫn một mực khẳng định Justin Bieber là cha của con trai mình và hi vọng sẽ được bồi thường xứng đáng.
 
"Cuộc chiến" giữa Mariah Yeater và Justin Bieber sẽ chưa kết thúc? 

Trong khi đó, chàng hoàng tử nhạc Pop người Canada dường như vẫn muốn tham gia cuộc kiểm tra mẫu ADN để chứng minh sự trong sạch của mình. Anh nói: “Tôi chưa hề gặp cô gái này, càng không quan hệ với cô ta. Những điều cô ta nói là hoàn toàn bịa đặt, tôi biết mình dễ trở thành mục tiêu tấn công của nhiều người, nhưng quyết không để bản thân trở thành người chịu thiệt trong chuyện này”.

Vân Tuyền

Bình luận
vtcnews.vn