Rượt đuổi xe vi phạm, một cảnh sát giao thông tử nạn

Thời sựThứ Năm, 23/12/2010 01:03:00 +07:00

(VTC News) - Quá trình rượt đuổi hai nam thanh niên lạng lách đánh võng, một chiến sỹ CSGT Công an TP. Vinh (Nghệ An) đã bị ngã và tử nạn.

(VTC News) - Quá trình rượt đuổi hai nam thanh niên lạng lách đánh võng, một chiến sỹ CSGT Công an TP. Vinh (Nghệ An) đã bị ngã và tử nạn.

Khoảng 11h30 phút hôm nay (23/12), trên đường Nguyễn Sỹ Sách (TP Vinh - Nghệ An) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông khiến một đồng chí CSGT tử vong. Danh tính nạn nhân ngay sau đó được xác định là  Ngô Anh Tài (quê ở huyện Hưng Nguyên, Nghệ An), cán bộ CSGT Công an TP Vinh.

Hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn 

Theo một số nhân chứng, thời điểm này anh Tài mặc trang phục và đầu đội mũ CSGT, điều khiển xe máy mang BKS 37N7-2135 lưu thông hướng về Vinh. Đi cùng chiều có một chiếc xe tải chở gỗ mang BKS 38H-5014, nhiều người nhận định có thể chiến sỹ Tài đuổi xe chở gỗ.

Trao đổi với phóng viên VTC News, anh Trương Quế Việt (SN 1980, trú ở Sơn Kim, Hương Sơn, Hà Tĩnh) lái xe tải chở gỗ cho biết: "Tôi đang lưu thông nghe phụ lái báo có vụ tai nạn ngay phía sau. Bản thân là một người tài xế, tôi nghĩ mình phải có trách nhiệm dừng xe lại hỗ trợ. Nhiều người nghĩ rằng chiến sỹ CSGT này đuổi xe tôi mới bị tai nạn, nhưng hoàn toàn không có chuyện này".

Đến 12 giờ 30 phút, Thượng tá Trần Sỹ Phàng - Phó trưởng Công an TP Vinh có mặt ở hiện trường cũng khẳng định không liên quan đến xe chở gỗ. "Đồng chí Tài cùng với những người khác đang làm nhiệm vụ kiểm tra giao thông, phát hiện hai nam thanh niên điều khiển xe máy đầu không đội mũ bảo hiểm, lạng lách đánh võng rất nguy hiểm cho người đi đường. Lập tức đồng chí Tài được tổ cử đuổi theo khống chế, nhưng quá trình rượt đuổi đã bị ngã dẫn đến tử vong", Thượng tá Phàng cho biết.

Hồng Thắng
Bình luận
vtcnews.vn