Rượt đuổi cướp như phim giữa Sài Gòn

Pháp luậtThứ Bảy, 20/10/2012 08:18:00 +07:00

(VTC News) - Thấy người dân tri hô, lực lượng dân quân nhanh chóng rượt đuổi tóm gọn tên cướp trong sự ngỡ ngàng của dân chúng.

(VTC News) - Vụ cướp xy ra vào lúc 18 giờ 30, ngày 19/10, trên đường Nguyễn Văn Quá, thuộc phường Đông Hưng Thuận, quận 12, TPHCM.

Thông tin ban đầu cho biết, vào khoảng thời gian trên lực lượng dân quân tự vệ của khu phố đang đi tuần tra khu vực thì phát hiện hai vợ chồng điều khiển xe gắn máy hiệu Airblade cùng một số người dân đang đuổi theo sau hai thanh niên điều khiến xe gắn máy hiệu Wawes màu xanh mang biển kiểm soát 51R6 – 9942 với tốc độ cao và không ngừng hô hoán “cướp cướp”.

Hiện trường vụ cướp 

Ngay lúc đó lực lượng dân quân tự vệ đã cùng nạn nhân và nhiều người đi đường tiếp tục truy đuổi hai tên cướp chạy theo hướng Chợ Cầu ra đường Trường Chinh.

Khi đến trước cơ sở Minh Tâm, số 499 Nguyễn Văn Quá, hai tên cướp đã loạng choạng lạc tay lái lao lên vỉa hè, tông thẳng vào vách tường giữa cơ sở Minh Tâm và đại lý bán vé máy bay của nhà cụ Trần Thị Nhuần, 84 tuổi.

Lực tông mạnh khiến hai tên cướp cùng xe văng xuống đất. Lo sợ bị bắt hai tên cướp cố bò dậy tháo chạy thoát thân.

Nhanh chóng truy đuổi, lực lượng dân phòng và người dân đã bắt giữ được một trong hai tên cướp khi y đang leo qua một bức tường để trốn chạy.

Tên cướp sau đó được giao nộp cho công an phường Đông Hưng Thuận.

Tại hiện trường, chiếc xe của hai tên cướp trong tình trạng hư hỏng nặng. Cửa kính của cơ sở Minh Tâm bể vụn.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Phạm Nguyễn
Bình luận
vtcnews.vn