Running Man Việt Nam: Khán giả cười ngất với khoảnh khắc hậu trường 'lầy lội' của Ngô Kiến Huy - BB Trần

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 09/04/2019 16:35:00 +07:00

Những hình ảnh hậu trường cực kỳ hài hước và thú vị chưa công bố trong tập đầu tiên của “Running Man Việt Nam” được hé lộ với khán giả.

Video: Hậu trường “lầy lội” của “Running Man Việt Nam”

Sau khi lên sóng tập đầu tiên, Running Man Việt NamChạy đi chờ chi nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả. Nhiều ý kiến cho rằng, với một show truyền hình đình đám Hàn Quốc như thế này khi về Việt Nam vẫn giữ được tinh thần như vậy là khá ổn.

Nhà sản xuất vừa công bố những khoảnh khắc hậu trường khó đỡ của các nghệ sĩ tham gia khiến khán giả thích thú. Xuất hiện trong tập đầu tiên, BB Trần và Jun Phạm được ghép thành một cặp cùng nhau đi vào bảo tàng.

Trên sóng truyền hình, nhìn BB Trần sang chảnh là thế nhưng thực tế, khi đang bước lên cầu thang, nam diễn viên ngã sấp mặt do vấp phải bậc thang. Tuy cú ngã không nặng nhưng sự cố này khiến cả trường quay “hết hồn”.

hau-truong-running-man-viet-nam (2)

 

Ở thử thách đầu tiên “Nhảy cao chụp ảnh”, 7 thành viên vì quá mệt đã thở dốc không ngừng. Ngay đến Ngô Kiến Huy cũng phải ngồi bệt xuống và liên tục than thở, thều thào đòi gọi bác sĩ. Một điều hài hước là chứng kiến cảnh này, BB Trần chạy đến ngay, la lên “có em” và đề nghị hô hấp nhân tạo cho Ngô Kiến Huy.

Hào hứng giúp đỡ Ngô Kiến Huy là vậy nhưng ở các thử thách khác, BB Trần không hề nể nang mà liên tục dùng mọi mưu kế để tranh lấy phần thưởng của nam ca sĩ. Không chỉ có những màn tranh giành, cả hai còn liên tục “dấu khẩu” khiến khán giả cười ngất.

Nhiều người cho rằng, BB Trần – Ngô Kiến Huy khá giống bộ đôi đình đám trong phiên bản gốc là Lee Kwang Soo và Haha.

hau-truong-running-man-viet-nam (3) 6

 

Là bóng hồng duy nhất của chương trình, Ninh Dương Lan Ngọc mệt đến mức không thể đeo nổi chiếc bông tai, phải nhờ đàn anh Trấn Thành giúp mình.

Khi tham gia chương trình này, các nghệ sĩ không khỏi bất ngờ bởi vừa bước vào trường quay, hàng trăm máy quay đã chờ sẵn. Bản thân Ninh Dương Lan Ngọc từng hài hước nhận xét “có tới cả triệu máy quay".

Được biết, do chương trình có sự hỗ trợ của ê kíp SBS từ Hàn Quốc sang để đảm bảo giữ đúng chất của phiên bản gốc nhưng vẫn gần gũi với khán giả Việt Nam.

hau-truong-running-man-viet-nam (1)

 

Toàn An
Bình luận
vtcnews.vn