Running Man tập 7: Trấn Thành chơi ‘lầy’ bất chấp khi bị Kelvin Khánh tụt quần

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 26/05/2019 07:01:00 +07:00

“Anh chơi ‘lầy’ vậy ai chơi lại anh” – Liên Bỉnh Phát thốt lên khi thấy hành động của Trấn Thành.

Video: Trấn Thành chơi “lầy” bất chấp khi bị Kelvin Khánh tụt quần

Tiếp theo loạt thử thách trong tập 6, Running Man Việt Namtập 7 mở màn bằng Trận chiến giành phao giữa các thành viên. Ở thử thách này, các thành viên sẽ nhún nhảy theo nhạc nhưng khi đoạn nhạc kết thúc, tất cả phải chạy đua đến đích đến để giành phao, ai không có phao sẽ bị loại.

Vận dụng đủ mọi chiêu, BB Trần vẫn bị “tiêu diệt” đầu tiên dù không ngớt xin xỏ để được tha. Cùng chung số phận với “thánh phản bội”, Khởi My và Quang Trung cũng đành ngậm ngùi nhận về tấm vé rời cuộc chơi vì phạm luật khi 2 người 1 phao.

runningmantap7 (4) 3

Cuộc chiến giành phao diễn ra sôi nổi.

Vắng mặt bộ ba “lầy lội”, cuộc đua bỗng chốc biến thành sàn diễn giữa biển nhân tạo. Mỗi khi tiếng nhạc kết thúc, khán giả lại được dịp cười chảy nước mắt trước những màn giành phao của các nghệ sĩ. Cuối cùng, top 3 của thử thách này là Trấn Thành – Trương Thế Vinh và Kelvin Khánh.

Tuy nhiên, khi tiếng nhạc vừa kết thúc, thay vì chạy đến giành phao, Kelvin Khánh lại “chơi dơ” tụt quần của Trấn Thành. Dù vậy, nam MC vẫn không vừa khi bất chấp hình tượng, anh “lầy lội” cởi quần bơi bên ngoài ném lại cho Kelvin Khánh và chạy đi giành phao.

runningmantap7 (3) 3

Khoảnh khắc Trấn Thành bị Kelvin Khánh tụt quần.

Chứng kiến khoảnh khắc đàn anh chơi “lầy” bất chấp, Jun Phạm và Quang Trung há hốc vì kinh ngạc còn Liên Bỉnh Phát phải thốt lên: “Anh chơi ‘lầy’ vậy ai chơi lại anh hả anh Thành?”. Không chỉ vậy, Trấn Thành còn bị cả dàn nghệ sĩ hùa nhau chơi xấu khi nhất quyết lôi anh ra khỏi phao – vốn đang là vật che chắn của nam nghệ sĩ.

Lăn xả bất chấp hình tượng nhưng cuối cùng, Trương Thế Vinh là người giành chiến thắng ở thử thách này khi giành phao quyết liệt với Trấn Thành.

Tiếp đến, các nghệ sĩ bước vào phần thi Xé bảng tên truy tìm kho báu. 6 thành viên và 3 khách mời sẽ vừa rượt đuổi, xé bảng tên đối phương và tìm ra chiếc hộp đựng chìa khóa mở kho báu. Ở phần này, Khởi My thay thế vị trí “thánh chơi dơ” của BB Trần.

runningmantap7 (1)

Đội Cam họp bàn kế hoạch.

Đề ra chiến lược hết sức tinh vi cho đội Cam (Trấn Thành – Jun Phạm – Khởi My) là giả đau tim để lừa gạt Kelvin Khánh, tuy nhiên Khởi My ôm về một nỗi thất vọng tràn trề vì không ai tin. Diễn bất thành, cô nàng cũng chẳng ngán tung chiêu cắn Ngô Kiến Huy không thương tiếc nhằm mang về chiến thắng cho đội Cam.

Thậm chí, nữ ca sĩ còn lật mặt với đội Trắng (BB Trần – Quang Trung – Liên Bỉnh Phát) dù đang kết liên minh. Mới một phút trước vừa bắt tay, một phút sau cả BB Trần và Quang Trung đều bị hạ gục dưới bàn tay của cô nàng và Trấn Thành.

Điều này khiến cả 2 thành viên đội Trắng đều chỉ biết “câm nín” trước màn thua có phần oan ức vì cả tin. Vậy là sau chiến tích làm cho Nam Thư uất ức ở tập 2, BB Trần bị trả báo vì chuyên đi phản bội người khác.

Sau một hồi chật vật rượt đuổi và xé bảng tên, Jun Phạm – Trương Thế Vinh là 2 thành viên còn sót lại và đấu với nhau. Cuối cùng, Trương Thế Vinh là người giành chiến thắng chung cuộc đồng thời cũng là chiến thắng đầu tiên của anh tại chương trình.

runningmantap7 (2)

 

Kết thúc loạt thử thách trong “Cuộc đua giải nhiệt mùa hè”, phần tiếp theo của tập 7 Running Man Việt Nam có sự trở lại của Ninh Dương Lan Ngọc. Ở phần này, các thành viên sẽ bước vào cuộc đua thần giao cách cảm để kiểm tra mức độ hiểu nhau mà không có bất kỳ khách mời nào.

Mở đầu khung cảnh của thử thách là nhà máy bánh kẹo rộng lớn với quy mô hoành tráng. Tại đây, dàn nghệ sĩ bắt đầu cuộc đua bằng cách chọn trang phục cùng màu để kiểm tra độ hiểu nhau sau nửa chặng đường kề vai sát cánh.

Tuy nhiên, không phải dễ dàng để 7 thành viên với 7 cá tính khác nhau có thể cùng chung chí hướng. Dù chỉ có 2 màu áo gồm xanh dương và xanh đậm nhưng đủ mọi tình huống khó đỡ đã xảy ra. Nếu chọn sai màu áo, cả đội sẽ phải thay lại cho đến khi cả 7 người cùng chọn được một màu áo mới có thể vượt qua.

runningmantap7 5

 

Trong khi Trấn Thành cho rằng màu tối sẽ giúp mình thon gọn hơn, BB Trần lại chọn màu sáng để trở nên đàn ông hơn.

Chính suy nghĩ có phần đối lập này xảy ra tình huống dở khóc dở cười: Trấn Thành bị đồng đội chửi không thương tiếc, Liên Bỉnh Phát vì khờ khạo nên được tha thứ. Kết cuộc sau màn tranh đấu lý trí dữ dội, Trấn Thành, BB Trần, Liên Bỉnh Phát đều trở thành kẻ lạc lõng giữa đồng đội.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn