Running Man tập 6: Trấn Thành, Jun Phạm xanh mặt, liên tục gào thét khi bị dọa ma

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 19/05/2019 07:12:00 +07:00

Những tưởng Trấn Thành rất vững tâm lý nhưng ai ngờ anh lại xanh mặt, gào thét vì sợ hãi khi thực hiện thử thách.

runningmantap6 (3) 5

 

Trong tập 6 của Running Man Việt Nam, vợ chồng Khởi My – Kelvin Khánh, Quang Trung tham gia với vai trò khách mời trong khi Ninh Dương Lan Ngọc vắng mặt.

Ở tập này, thông qua việc lựa chọn màu sắc ống hút trong ly nước nhận từ ban tổ chức, các đội được chia như sau: đội Cam gồm Trấn Thành - Khởi My và Jun Phạm, đội Trắng gồm Quang Trung - BB Trần và Liên Bỉnh Phát, đội Xanh gồm Kelvin Khánh - Ngô Kiến Huy và Trương Thế Vinh.

Mở đầu, đội Trắng và Xanh tung được xúc xắc và thực hiện thử thách Tàu lốc xoáy. Các đội chơi phải giữ được ca nước trên đầu khi tàu di chuyển. Sau khi kết thúc, lượng nước của 3 thành viên/đội cộng lại từ 2 lít trở lên sẽ giành chiến thắng.

runningmantap6 (1)

Các nghệ sĩ vất vả ngay từ thử thách đầu tiên.

Nếu như đội Trắng la hét không ngơi nghỉ, sợ hãi đến mức hất sạch nước trong ca thì đội Xanh lại khiến khán giả cười ngất bởi biểu cảm lo lắng của Kelvin Khánh, Ngô Kiến Huy và Trương Thế Vinh. Tuy hậu đậu làm rơi nón bảo hộ xuống đất, Quang Trung cùng đồng đội đã giành chiến thắng sau nhiều lần bất thành.

Với đội cam, Trấn Thành, Khởi My và Jun Phạm phải đối mặt với trò chơi Tàu lượn siêu tốc. Các thành viên sẽ tìm cách ăn được quả hồng treo trên nón khi đang ngồi tàu lượn mà không được dùng tay.

Trong khi Trấn Thành và Khởi My chật vật, xanh mặt vì sợ độ cao của tàu lượn siêu tốc, Jun Phạm lại khá bản lĩnh khi liên tục thực hiện thử thách. Cuối cùng, nam ca sĩ giành chiến thắng khiến Trấn Thành, Khởi My tôn vinh như thần tượng.

runningmantap6 (3) 3

Trấn Thành sợ hãi vì ngồi tàu lượn siêu tốc.

Sang đến thử thách Vòng xoay vũ trụ, 2 thành viên của đội Cam ngồi trên vòng xoay và ném giày bằng chân, người còn lại đứng bên dưới dùng rổ để hứng giày, nếu thu về 2 chiếc trở lên sẽ được tiếp tục cuộc đua.

Tuy nhiên, có lẽ Khởi My đã thay thế Jun Phạm làm người xui xẻo nhất chương trình khi gặp khó khăn với thử thách này. Còn Ngô Kiến Huy lại hóa cao thủ hứng giày và giúp đội mình giành chiến thắng. Riêng đội Cam, dưới sự phối hợp đầy ăn ý của Trấn Thành - Jun Phạm cũng nhanh chóng hoàn thành nhiệm vụ.

Chưa kịp nghỉ ngơi, đội Trắng lại tiếp tục với thử thách Thám hiểm bầu trời. Cả 3 thành viên phải học thuộc một câu văn dài, sau đó chơi trò nâng đưa lên cao và hạ xuống, đến khi kết thúc 1 vòng, các thành viên phải đọc lại câu văn vừa nghe, nếu không sai từ nào sẽ đi tiếp.

Vì trò chơi này khiến người chơi cảm thấy như bị treo lơ lửng giữa trời nên Quang Trung, BB Trần, Liên Bỉnh Phát la hét thảm thiết. Dù vậy, nhờ trí nhớ tốt, Liên Bỉnh Phát đã đọc trơn tru câu văn được giao.

runningmantap6 (2)

 

Tuy nhiên, đặc biệt nhất có lẽ là thử thách Kim Tự Tháp của đội Cam, gồm Trấn Thành - Khởi My và Jun Phạm. Bước vào một trong những “ngôi nhà ma” đáng sợ nhất hiện nay tại Việt Nam khi sở hữu số lượng lớn các mô hình kinh dị, kết hợp ánh sáng mờ ảo, Jun Phạm hoảng hốt vì liên tục bị hù dọa.

Trong khi đó, vài phút trước vừa tự nhận mình là một con quỷ, vài phút sau Trấn Thành nhanh chóng gia nhập hội yếu tim, không ngừng la hét thất thanh, sợ hãi tột độ. Tập 6 Running Man Việt Nam dừng lại ở thử thách này gây tò mò cho người xem vì chưa có màn xé bảng tên huyền thoại.

runningmantap6 (4) 3

 

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn