Running Man tập 5: Dàn nghệ sĩ quay lưng, đồng lòng ‘tiêu diệt’ Trấn Thành

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 12/05/2019 06:40:00 +07:00

Sau bao ngày là nỗi ám ảnh của các nghệ sĩ, Trấn Thành bị cả nhóm đồng lòng xé bảng tên.

Tối 11/5, Running Man Việt Namtập 5 lên sóng, tiếp tục diễn biến tập 4 khi dàn nghệ sĩ tham gia thử thách trả lời câu hỏi ở hồ bơi. Ở phần này, nếu Jun Phạm “muối mặt” vì tiết lộ yêu thích đất nước Nhật Bản nhưng lại trả lời sai câu hỏi về mèo máy Doraemon, Liên Bỉnh Phát còn thê thảm hơn khi giành được quyền trả lời nhưng toàn đưa ra đáp án sai.

Nhờ vậy, đội Cam gồm Trấn Thành, Lâm Vỹ Dạ, Jun Phạm và BB Trần đã giành chiến thắng trước đội Vàng Ninh Dương Lan Ngọc, Ngô Kiến Huy, Trương Thế Vinh và Liên Bỉnh Phát.

runningmantap5 (6) 5

 

Lan Ngọc, Lâm Vỹ Dạ ăn bất chấp

Sang đến thử thách Bingo món ăn trong nhà hàng, khán giả không khỏi ngạc nhiên khi Trấn Thành vốn là người đam mê ăn uống nhưng lại thua ở thử thách này. Các thành viên sẽ chọn cho mình 25 món ăn khác nhau, ai ăn được đủ 5 món ăn đầu tiên theo một đường thẳng, ngang, chéo sẽ đem về chiến thắng chung cuộc.

runningmantap5 (4) 3

Trấn Thành thua trong thử thách ăn uống.

Nếu như BB Trần sợ béo, Ninh Dương Lan Ngọc ăn bất chấp hình tượng thì Trấn Thành lại gây bất ngờ khi lựa chọn món ăn toàn rau thay vì đồ ăn hấp dẫn đến từ xứ sở Kim Chi - quê hương vợ mình và món thịt từ chương trình. Cũng chính vì điều này, A Xìn thua toàn tập, thu về số điểm ít ỏi trong thử thách nhà hàng.

Không chỉ kén ăn, Jun Phạm còn cực kì “đen đủi” khiến cho các thành viên khác cũng phải ngạc nhiên khi không giành được điểm nào sau cả 4 lượt chơi, tiếp tục “đội sổ” sau nhiều cố gắng.

Thế nhưng, đối lập hoàn toàn với “thánh nhọ” Jun Phạm, Lâm Vỹ Dạ lại nhanh chóng trở thành “nhà hàng di động” vì gọi món nào trúng món đó, ăn liên tục khiến các nghệ sĩ khác ghen tị.

runningmantap5 (5) 5

Lâm Vỹ Dạ ăn bất chấp hình tượng.

Trấn Thành bị quay lưng

Video: Trấn Thành bị đồng đội quay lưng

Trong một bài phỏng vấn, Jun Phạm cho biết dàn nghệ sĩ tham gia Running Man Việt Nam – Chạy đi chờ chi rất sợ Trấn Thành vì nam diễn viên giống Thanos. Đã không chơi thì thôi, khi vào cuộc Trấn Thành sẽ chơi “khô máu”. Vì vậy, ở tập này, dàn nghệ sĩ quay lưng, đồng lòng lập mưu xé bảng tên của anh.

Khi bước vào phần thi xé bảng tên, Lâm Vỹ Dạ và Trấn Thành hào hứng hẳn vì số tiền thưởng cuối cùng. Tuy nhiên, cả hai lại là những người bị loại đầu tiên.

runningmantap5 (3) 3

 

Cụ thể, một liên minh được thiết lập gồm Ninh Dương Lan Ngọc, Ngô Kiến Huy, BB Trần, Jun Phạm và Liên Bỉnh Phát đã cùng nhau "tiêu diệt" Trấn Thành. Theo Lan Ngọc, đây là hậu quả dành cho Trấn Thành khi anh liên tục xé bảng tên, loại các thành viên ở những tập trước.

Dĩ nhiên, Trấn Thành dù khỏe đến đâu cũng không thể nào chống lại 5 người. Dù giả vờ đau bụng hay chơi chiêu nhắc lại kỷ niệm cũ, Trấn Thành vẫn phải ngậm ngùi lê bước vào phòng giam.

runningmantap5 (2)

 

Sau khi Trấn Thành bị loại, liên minh “tiêu diệt” anh cũng nhanh chóng trở mặt với nhau khi Lan Ngọc không ngại “xử đẹp” Liên Bỉnh Phát, Ngô Kiến Huy – Jun Phạm lăn xả hết mình để giành chiến thắng còn BB Trần vẫn thể hiện “tài năng thiên bẩm”, phản bội mọi nơi mọi lúc có thể, chỉ mong được sống sót.

Dù chỉ ít phút trước anh có thể quỳ xuống nài nỉ và khẩn thiết cầu xin sự tha mạng thì chỉ ít giây sau, tình thế sẽ đổi lại, nam diễn viên sẵn sàng lấy oán báo ân và loại bỏ người đã đối xử nhân từ với mình. Nhờ vậy, BB Trần là người giành chiến thắng cuối cùng.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn