Running Man tặng quà Việt cho sao Arsenal

Thể thaoThứ Bảy, 03/08/2013 11:13:00 +07:00

(VTC News)-Running Man Vũ Xuân Tiến đã có mặt ở Anh và bắt đầu chuyến "viếng thăm" Emirates đầy ý nghĩa.

(VTC News)-Running Man Vũ Xuân Tiến đã có mặt ở Anh và bắt đầu chuyến "viếng thăm" Emirates đầy ý nghĩa.


Sau chuyến bay dài 13 tiếng từ TP.HCM đến London, Running Man Vũ Xuân Tiến đã có mặt ở London. Tại đây, anh được CLB Arsenal đón tiếp trọng thị. Xuân Tiến được bố trí nghỉ ngơi ở khách sạn 4 sao Hilton London Islington trong buổi sáng 3/8 trước khi đến sân Emirates xem 2 trận đấu Galatasaray – FC Porto và Arsenal – Napoli diễn ra vào buổi chiều.

Running man tặng quà cho Podolski
 Running man tặng quà cho Podolski

Trước khi đến sân, Running Man đã có buổi gặp mặt thân mật với tiền đạo Lukas Podolski. Sẵn sự gắn kết ở Việt Nam, Xuân Tiến đã tặng tiền đạo người Đức con rồng bằng gỗ mang sang từ Việt Nam sang. Poldi rất bất ngờ trước món quà đặc biệt này và ngay lập tức chia sẻ hình ảnh đáng chú ý trên lên Twitter của mình và CLB..

"Chào mừng Running man! Thật là một điều ngạc nhiên. Bạn của chúng tôi từ Hà Nội đã tới đây để cổ vũ cho đội bóng ở Emirates Cup".

Theo kế hoach, Running Man Xuân Tiến sẽ dự khán đầy đủ 4 trận đấu tại Emirates Cup, tham gia các hoạt động PR cho giải đấu do Arsenal sắp xếp, đi tham quan London trong 3 ngày trước khi lên máy bay trở lại Việt Nam vào ngày 5/8.


Nhạc Dương
Bình luận
vtcnews.vn